Liệu trình trị mụn viêm da yếu tại nhà hiệu quả từ bác sĩ da liễu

Liệu trình trị mụn viêm da yếu tại nhà hiệu quả từ bác sĩ da liễu

Mụn viêm là một tình trạng nặng của Mụn, với những dấu hiệu như sưng, đau, đỏ và viêm mủ vùng mụn. 

Chắc hẳn bạn cũng biết, mụn viêm gây nguy cơ bị sẹo lõm rất cao. Và chi phí điều trị mụn viêm chỉ bằng 1/10 chi phí điều trị sẹo thôi, và điều trị sẹo thì đau gấp 10 lần điều trị mụn.

Việc sử dụng thuốc uống và thuốc bôi được bác sĩ kê toa là rất cần thiết trong giai đoạn mụn Viêm. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện thuận lợi để đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế, vì vậy bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn có hoàn cảnh như vậy, mục tiêu giúp cải thiện và ngăn chặn tình trạng viêm lan rộng hơn.

Đối tượng có thể sử dụng bộ 4 điều trị mụn này: Bệnh nhân bị mụn viêm, da nhờn, da mỏng, mỏng da và đỏ da nhiều.

Đây là những trường hợp bị mụn và da rất yếu, không thích hợp bôi các loại thuốc điều trị gây bong tróc và đỏ da cao khác.

LIỆU TRÌNH CHĂM SÓC MỤN VIÊM, DA YẾU TẠI NHÀ

XÔNG HƠI

Da mỏng và hay đỏ nên chỉ xông mặt bằng nước nóng 2 lần/ 1 tuần. Xông nước nóng đơn thuần và các bước xông như sau: Xông nóng, rửa lại bằng nước ấm, rửa lại cuối cùng bằng nước đá. Khi xông dùng khăn trùm kín đầu để da tăng nhiệt độ, lỗ chân lông mở giúp chất nhờn thoát ra dễ dàng hơn.

RỬA MẶT BẰNG SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA MỤN EVE TAYLOR 

Đây là sản phẩm của Anh với những thành phần làm sạch tự nhiên như: Ngọc Lan Tây, Tuyết Tùng, Cây Trà, Sả chanh, Citric Acid giúp da sạch nhẹ nhàng và không bị khô căng sau rửa mặt. 

Giá: 845.000/ 1 chai 200ml.

KHÁNG VIÊM BẰNG DUNG DỊCH ACNE QUID

Dùng gạc vô trùng thấm dung dịch kháng sinh dạng nước Acne Quid ( Clindamycin Hydrochlorid và Metronidazol) lau toàn bộ vùng da đang bị mụn. 

Giá: 94.000/ 1 chai 20 ml.

CHẤM THUỐC MỤN OVERNIGHT SPOT

Chấm thuốc mụn Overnight Spot lên từng nốt mụn đang viêm mủ, kể cả những nốt còn đỏ. Để thuốc chấm hiệu quả thì dùng tăm bông lấy lượng thuốc bột lắng bên dưới chai để chấm. Sử dụng tăm bông cho trẻ em để tránh bị tiêu hao thuốc khi dính vào bông nhé.

Overnight Spot là 1 sản phẩm của Tây Ban Nha, có thành phần gồm: Sulfur, Salicylic acid, Camphor giúp khô mụn nhanh chóng và cách ly nốt mụn với môi trường khói bụi xung quanh do tạo 1 lớp màng bởi Sulfur.

Giá: 1.100.000/ 1 chai 30 ml.

BỔ SUNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG DÀNH CHO DA MỤN

Uống thực phẩm chức năng bổ sung: HSN 1 viên sáng, 1 viên tối nếu da nhờn nhiều. Nếu da nhờn ít thì uống 1 viên sáng.

HSN chứa kẽm, vitamin C, Biotin, Nicotinamide, Selenomethionine. Các chất trong HSN sẽ giúp giảm và điều tiết lượng nhờn trên bề mặt da sau 1 tuần uống.

 

Giá: 526.000/ 1 hộp 30 viên.

 

Toàn bộ 4 bước trên sẽ được thực hiện 2 lần/ 1 ngày và liên tục mỗi ngày.


CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ MỤN TẠI PHÒNG KHÁM DA LIỄU PENSILIA

Để điều trị mụn viêm dứt điểm, việc đến gặp bác sĩ tư vấn, thăm khám là điều rất cần thiết. Ngoài kem bôi ngoài da, thuốc uống thì còn có các công nghệ điều trị mụn hiệu quả như công nghệ elight, công nghệ laser đồng ánh sáng kép, công nghệ ALA,...

Xem ngay BẢNG GIÁ TRỊ MỤN CHO HỌC SINH SINH VIÊN

← Bài trước Bài sau →