Top 3 sản phẩm dành riêng cho người tóc rụng tóc yếu

Top 3 sản phẩm dành riêng cho người tóc rụng tóc yếu

Tóc rụng, yếu , dễ gãy và mỏng dần là cơn ác mộng không chỉ của chị em mà còn của cánh đàn ông.  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm, tinh chất chống rụng tóc, điều trị rụng tóc hói đầu. Vậy sản phẩm nào có hiệu quả tốt, an toàn cho da đầu?

Cùng seomun.vn điểm danh 3 sản phẩm nhất định bạn phải "bỏ ngay vào giỏ hàng" vì được đánh giá 4 sao, 5 sao từ khách hàng. Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng tóc khỏe, dày mượt hơn 90% sau 3 tháng.


Dầu gội giảm rụng tóc Foltène

Foltène (Italy), Viện chuyên nghiên cứu về tóc đứng đầu ở châu Âu từ hơn 50 năm nay, nhờ những nghiên cứu khoa học tiên tiến chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc, đã phát triển bộ sản phẩm đặc trị với công thức độc quyền chứa Mucopolysaccharide, giúp nang tóc phục hồi và phát triển khỏe mạnh, tăng cường lưu thông máu đến nang tóc. Nhờ đó, không những chống rụng tóc hiệu quả, mà còn kích thích tóc mọc trở lại.

 

Tất cả các sản phẩm Foltène đều được nghiên cứu lâm sàng, đảm bảo hiệu quả điều trị và sự dung nạp an toàn của sản phẩm trên da và tóc. Foltène có 42 cuộc thử nghiệm thành công, với kết quả có đến 92% trường hợp giảm rụng tóc thấy rõ sau 6 tuần điều trị. Các thử nghiệm này được thực hiện ở Italy, Pháp, Anh, Nhật, Hàn Quốc… và cả Thái Lan, nơi có điều kiện khí hậu và con người giống Việt Nam. Với những hiệu quả thực tế đạt được, Foltène hiện trở thành sản phẩm hàng đầu trong điều trị rụng tóc và được tin dùng ở hơn 25 quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Dầu gội giảm rụng tóc dành Foltène có 2 loại dành riêng cho nam và nữ chứa:

  • Tricalgoxyl chứa Mucopolysaccharide có tác dụng giúp giảm tóc rụng, cho mái tóc vẻ ngoài chắc khỏe.

  • Hỗn hợp các vitamin (B5, B6, E) có tác dụng nuôi dưỡng mái tóc và bảo vệ da đầu, giúp giảm tiết bã nhờn, giảm gàu.

  • Đặc biệt, sản phẩm với công thức dịu nhẹ, rất thích hợp cho sử dụng hàng ngày, có thể thay thế dầu gội thông thường.

  • Zanthin, một tác nhân chống oxy hóa mạnh (gấp 500 lần vitamin E), được chiết xuất từ vi tảo, có tác dụng bảo vệ trước những tác động của các gốc tự do: giảm kích thích da đầu và ngăn ngừa lão hóa nang tóc.

Giá: 260.000/chai

 

Tinh chất giảm rụng tóc Foltène 12 lọ

Ngoài sản phẩm là dầu gội giảm rụng tóc dành cho nam và nữ, Foltene còn có sản phẩm đặc trị là tinh chất giảm rụng tóc 12 lọ.

Sản phẩm giúp nang tóc phục hồi và phát triển khỏe mạnh. Qua đó kích thích mọc tự nhiên trở lại, tăng độ dày và chắc khỏe của sợi tóc.

Thành phần:

  • Tricalgoxyl® là chất thúc đẩy mọc tóc độc quyền của Foltène®
  • Mucopolysaccharide chiết xuất từ tảo, có tác dụng giúp nang tóc phục hồi và phát triển khỏe mạnh, tăng cường lưu thông máu đến nang tóc, chống và ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc tự nhiên. Ngoài ra, còn có công dụng nâng cao chức năng sinh học của da đầu (tức hệ thống vi tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi bên trong tế bào).
  • Hỗn hợp dinh dưỡng tái sinh, một hỗn hợp cân bằng các amino acid, vitamin (A, B5, C, E, PP) cần thiết cho sức khỏe của tóc và da đầu.
  • Zanthin®, một tác nhân chống oxy hóa mạnh (gấp 500 lần vitamin E), được chiết xuất từ vi tảo, có tác dụng bảo vệ trước những tác động của các gốc tự do: giảm kích thích da đầu và ngăn ngừa lão hóa nang tóc.
Giá: 790.000 đồng/lọ

 

VIÊN UỐNG PHỤC HỒI TÓC GÃY RỤNG HUSH AND HUSH DEEPLY ROOTED

Ngoài việc chăm sóc tóc từ bên ngoài với các loại dầu gội, dầu xả, kem ủ, tinh chất... thì bạn cũng có thể chăm sóc tóc từ bên trong bằng cách bổ sung viên uống tiện lợi dòng Hush Hush Deeply Rooted. Sản phẩm thích hợp cho cả nam và nữ thường xuyên bị rụng tóc, tóc yếu, mỏng.

Điều chế hoàn toàn từ thành phần chiết xuất thực vật lành tính, đã được kiểm định lâm sàng mang lại hiệu quả nuôi dưỡng các nang tóc, bảo vệ chống rụng tóc; phục hồi tóc hư tổn, mỏng yếu trở nên bóng mượt, dày dài tự nhiên và đầy sức sống.

Chứa đầy đủ những thành phần nuôi dưỡng cơ thể và da đầu khỏe mạnh từ bên trong, kích thích tóc mọc dày và mềm mượt hơn, loại bỏ tình trạng mỏng yếu, hư tổn, rụng tóc:

  • Zinc (Zinc Amino Acid Chelate): nuôi tóc chắc khỏe
  • Pantothenic Acid (D-Calcium Pantothenate): hạn chế bã nhờn
  • 45% Acid béo từ cây cọ lùn (Saw Palmetto): ngăn rụng tóc hiệu quả
  • Vitamin A (Beta-Carotene): cân bằng độ ẩm da đầu
  • Collagen thủy phân tuýp I&III : làm dày bồng tóc.
  • Chiết xuất lá trà xanh: ngăn sản sinh hormone DHT – “thủ phạm” hàng đầu gây nên 95% các trường hợp rụng tóc.

 

Giá: 3.085.500/lọ/60 viên

 

 

 
← Bài trước Bài sau →