BÍ QUYẾT BẢO VỆ VÀ CHĂM SÓC DA MÙA NÓNG

BÍ QUYẾT BẢO VỆ VÀ CHĂM SÓC DA MÙA NÓNG

Mùa hè đến cũng là thời điểm nhiệt độ tăng cao, ánh nắng gay gắt khiến da gặp nhiều vấn đề với mụn, nám, lão hóa da, lỗ chân lông to,...khiến chị em mất tự tin nhất.
Trong bài viết này, Pensilia sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm thiết yếu nên có, chăm sóc và bảo vệ da mùa nắng nóng nha.
 

KHẨU TRANG CHỐNG NẮNG

Như bạn cũng biết, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chủ yếu gây ra nám da, tàn nhang, tăng sắc tố, lão hóa da…Vì vậy, mang khẩu trang, đặc biệt là khẩu trang vải có lớp chống nắng sẽ giúp chị em mình hạn chế được những vấn đề sắc tố đó.

Khẩu trang chống nắng K2C, thiết kế và đăng ký độc quyền bởi phòng khám Da liễu Pensilia. Tích hợp các chức năng: chống nắng, chống bụi, kháng khuẩn. Mang đến cho các chị em một sản phẩm tốt để bảo vệ da và đường hô hấp, có thể sử dụng về lâu dài.

Khẩu trang K2C của Pensilia được làm bằng lớp vải chống nắng dày dặn, không xuyên tia sáng tự nhiên, được lót bằng 3 lớp chống nắng và cản tia. Thiết kế có mũ lưỡi trai, phủ kín từ đầu và dài tới 2 bên vai giúp chống nắng cho toàn bộ đầu, cổ, ngực.

Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất trong tháng vừa qua.

Giá: 500.000/cặp

 

KEM CHỐNG NẮNG

Những ngày nắng nóng như thế này, chắc hẳn chủ đề về kem chống nắng rất được quan tâm đúng không cả nhà. Pensilia gợi ý top kem chống nắng được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Đây là những kem chống nắng phổ rộng bảo vệ da khỏi tia UV trong ánh nắng, tia hồng ngoại, ánh sáng xanh, ánh sáng khả kiếng,...
 

 Kem chống nắng Martiderm SPF 50

 

  • Chất kem dễ thấm, dễ tán vào da, không bị vón cục, không để lại vệt trắng, nhẹ mặt.
  • MartiDerm kiềm dầu rất tốt, có thể kiềm dầu lên đến 4 tiếng ngoài trời. Tuy nhiên em này lại không khiến da chúng ta bị khô mà ngược lại còn cấp ẩm khá là tốt, phù hợp với những bạn da dầu, da nhạy cảm, da treatment.
Giá: 1.485.000/tuyp

 

 

 Kem chống nắng Heliocare Water Gel 360 SPF 50

 
Có thể nói Heliocare là thương hiệu sở hữu bộ sưu tập sản phẩm kem chống nắng chất lượng nhất hiện nay.
Kem chống nắng lý tưởng cho da nhạy cảm, da treatment với bảng thành phần đẹp. 
Heliocare water gel không để lại cảm giác bóng nhờn. Nó giữ cho làn da vẫn ngậm nước và tươi. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng.
 

Giá: 1.287.000 đồng

 

Kem chống nắng Image Skincare

 
Image là dòng kem chống nắng thuần vật lý vì vậy các nàng bầu bí vẫn có thể yên tâm sử dụng vì bảng thành phần rất lành tính, kể cả da nhạy cảm. Chỉ số chống nắng cao nên các nàng da đang treatment thì vẫn yên tâm sử dụng, đặc biệt dòng SPF 50 sẽ thích hợp với những làn da trị liệu, cần bảo vệ và phục hồi. Em này sẽ cấp ẩm tốt hơn một xíu so với MartiDerm, có khả năng phục hồi và bảo vệ da.
Phù hợp với da khô.
Giá: 1.639.000

 

SỮA RỬA MẶT

Sữa rửa mặt dịu nhẹ, kết cấu mỏng được các bác sĩ khuyên dùng trong mùa hè. Đặc biệt là những bạn có da dầu, mụn thì cần phải càng chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sản phẩm có tính tẩy mạnh, chứa nhiều cồn giúp da sạch ngay tức thì nhưng cũng làm da mất đi độ ẩm tự nhiên, khiến da phải sản sinh nhiều dầu để cân bằng lại. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh các thành phần làm tắc lỗ chân lông, dễ gây bí da, mụn ẩn như dầu khoáng, petroleum,…

Gợi ý một số sữa mặt dịu nhẹ, làm sạch sâu và không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da:

Sữa rửa mặt giảm nhờn, ngăn ngừa mụn Purifying wash Eve taylor

- Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm sensitive cleanser

Sữa rửa mặt dạng gel Skinceuticals Simply Clean