REVIEW TOP 6 SỮA RỬA MẶT CHO DA NHỜN MỤN DƯỚI 900.000 ĐỒNG

“Da em là da hỗn hợp thiên dầu, có nhiều mụn ở má. Vậy em nên sử dụng sữa rửa mặt nào phù hợp?”

(Thanh Liên - 20 tuổi, Hồ Chí Minh)

Đối với da nhờn, mụn việc lựa chọn sửa mặt là rất quan trọng. Sữa rửa mặt phù hợp sẽ giúp kiểm soát nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ cho việc điều trị mụn. Đồng thời giúp ngăn ngừa mụn hình thành.

Seomun.Vn sẽ hướng dẫn bạn cách chọn sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn và gợi ý 8 loại sửa rửa mặt nên dùng nếu bạn da nhờn, mụn dưới đây.


CÁCH CHỌN SỮA RỬA MẶT "CHUẨN CHỈNH" CHO DA NHỜN, DA MỤN

Nên chọn sữa rửa mặt không quá nhiều bọt, nhiều hạt

Thông thường các loại sữa rửa mặt thường có nhiều bọt và nhiều bạn lầm tưởng rằng như vậy mới giúp làm sạch da hiệu quả nhất. Tuy nhiên, các loại sữa rửa mặt tạo bọt nhiều sẽ khiến da bị khô, căng và rát. Đồng thời, sự mất cân bằng độ ẩm sẽ khiến da tiếp tục đổ dầu nhiều hơn. 

Chính vì vây, bạn nên lựa chọn sản phẩm đảm bảo 2 yếu tố: làm sạch nhưng vẫn dịu nhẹ và giữ độ ẩm cho da.

Thành phần nên có trong sữa rửa mặt

- Một số thành phần tự nhiên như tea tree oil, tinh dầu tràm trà, tinh dầu của các loại hoa, vitamin A, vitamin E,  B, C,…

- AHA và BHA (salicylic acid): Đây là 2 thành phần giúp bạn làm sạch da sâu. Giúp lấy đi lớp tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông và đẩy nhân mụn lên bề mặt. Đặc biệt là đối với da có mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen.

 

- Benzoyl Peroxide: Thành phần này sẽ giúp làm sạch sâu và kháng khuẩn mụn. Phù hợp với tình trạng mụn viêm: mụn bọc, mụn mủ,...

 

- Glycolic acid: Có tác dụng giữ ẩm cho da ở một thời gian dài, tẩy tế bào chết và trị mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen cho da.

- Hyaluronic acid: Thành phần này được xem không thể thiếu trong các sản phẩm dưỡng ẩm cho da, một số loại sữa rửa mặt trị mụn gây ra khô da do không có Hyaluronic acid.

Nên chọn sữa rửa mặt có thương hiệu

Các dòng dược mỹ phẩm uy tín nổi tiếng về da mụn, da nhờn bạn có thể tham khảo: Living nature, Eve Taylor, Martiderm, Image skincare, La Roche Posay, Bioderma, Avené, Vichy, L’oreal, Cetaphil, CeraVe, Clinique, Vichy, Murad,...

Lựa chọn sữa rửa mặt có độ pH lý tưởng

Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu: Độ pH lý tưởng của sữa rửa mặt cho da mụn sẽ nằm trong khoảng từ 4 – 6.5. Đây là độ pH lý tưởng giúp cân bằng các yếu tố sinh thái tự nhiên của da gồm: vi khuẩn và lượng dầu.

REVIEW TOP SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA NHỜN DA MỤN

Sữa Rửa Mặt Purifying Wash Eve Taylor 200ml

Purifying Wash Eve Taylor 200 ml là sản phẩm rửa mặt dạng gel tạo bọt nhẹ nhàng nhưng loại bỏ các tạp chất trên da một cách hiệu quả. Hỗn hợp tinh dầu độc đáo giúp giảm lượng dầu trên da đồng thời cung cấp các đặc tính khử trùng, kháng khuẩn cho làn da.

  • Làm sạch, duy trì sự cân bằng nước và dầu trên da.
  • Chống nhiễm trùng, bảo vệ da, ngăn ngừa mụn.
  • Hương thơm từ Oải Hương rất dễ thoải mái, giúp làm dịu các giác quan
  • Phù hợp cho da nhờn, da có mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm.
  • Giá: 845.000/chai: hơi đắt nhưng dùng được lâu vì tận 200 ml lận.
 

 

Gel rửa mặt cho da dầu mụn - MartiDerm Acniover Purifying Gel

Sữa rửa mặt MartiDerm Acniover Purifying Gel là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu MartiDerm. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha rất nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn và chăm sóc da.

Thành phần đơn giản nhưng hiệu quả trong việc giảm dầu nhờn, kháng khuẩn, làm sạch nhẹ nhàng, không gây khô da.

Prebiotics: đây là thành phần giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa các hoạt động của vi khuẩn trên da hàng ngày

- Witch hazel extract (chiết xuất cây phỉ) và chiết xuất trà xanh: có khả năng làm sạch, kháng khuẩn và se khít lỗ chân lông trên da.

Dạng gel tạo bọt mịn, dễ dàng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn cùng bụi bẩn và tạp chất tích tụ trên da, mang lại cảm giác thoải mái và tươi mát sau khi rửa mặt.

Giá: 850.000/chai/200 ml

 

 

Sữa rửa mặt Purifying Cleanser Living Nature 100ml

Là sữa rửa mặt ở dạng gel tạo bọt nhẹ, giúp loại bỏ tạp chất, dầu dư thừa và lớp trang điểm, đồng thời cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da.

Tinh chế với chiết xuất Manuka và Kumerahou nhẹ nhàng làm sạch, kháng khuẩn, giảm dầu dư thừa trên da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô da.

Thích hợp cho da hỗn hợp, da nhờn, da mụn nhạy cảm.

Giá: 790.000/chai/100 ml

 

 

Sữa rửa mặt trị mụn Image clear cell medicated acne facial scrub

Sữa rửa mặt dạng hạt, chứa 5% Benzoyl peroxide, chiết xuất hạt dẻ ngựa giúp loại bỏ tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông. Làm dịu nhanh các thương tổn do da bị viêm nhiễm, sưng tấy, ửng đỏ do mụn. 

Mặc dù là sửa rửa mặt dạng hạt nhưng Image clear cell medicated acne facial scrub không hề gây khô rát, căng da nhờ chiết xuất lá bạc hà, trà xanh, vitamin E giúp làm dịu, phục hồi da.

Như đã nói ở trên thành phần benzoyl peroxide rất hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn, đẩy cồi mụn, giảm viêm. Phù hợp cho da mụn viêm, da mụn, dễ nổi mụn, da hỗn hợp thiên dầu, da dầu.

Giá: 890.000/chai

 

Peel Cleanser – Sữa Rửa Mặt Lấy Sạch Bã Nhờn Dành Cho Da Dầu Nhờn

Sữa rửa mặt dạng gel giúp lấy sạch bã nhờn dư thừa, làm sạch sâu và lưu giữ độ ẩm tự nhiên cho da dầu; củng cố hàng rào bảo vệ da.

Thành phần có:

- Glycerine giúp cân bằng ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng.

- Tảo laminaria loại bỏ độc tố và thanh lọc lớp biểu bì 

- Các phức hợp tinh dầu bưởi, cam, chanh, xô thơm, khuynh diệp, sả: Phức hợp này với đặc tính tiếp thêm sinh lực và làm tươi mới cho làn da.

Giá: 621.500.000/tuýp

Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhờn mụn, da hỗn hợp nhờn.

 

Sữa rửa mặt Sensitive Cleanser

Da bị mụn là da rất dễ bị kích ứng, nhạy cảm vì vậy việc làm sạch nhẹ nhàng là rất có lợi cho việc điều trị.

Sữa rửa mặt Sensitive Cleanser là dòng dược mỹ phẩm đến từ Đức.Nhẹ nhàng loại bỏ các dầu thừa, bụi bẩn, da chết mà không gây kích ứng. Chiết xuất từ lá Harakeke và dầu dừa hữu cơ nguyên chất giúp giữ ẩm và kháng khuẩn. không chứa xà phòng và nước hoa tạo ra một chất tẩy rửa nhẹ nhàng, không bào mòn da.

Phù hợp da dễ bị kích ứng, da nhạy cảm, da mụn viêm, mụn mủ.

Giá: 750.000/chai