TOP CÁC SẢN PHẨM PHỤC HỒI CHO ĐIỂM G

Điểm G ở đây là gương mặt!


Da yếu, da kích ứng, da mẩn đỏ hoặc da dùng các sản phẩm “treatment” quá mạnh (BHA, retinol, tretinoin,…) đều cần dùng đến các thành phần giúp da phục hồi.

Cùng Đẹp 24 giờ  đi tìm hiểu ngay nhé!

CÁC NHÓM CHẤT PHỤC HỒI

Nhóm peptide - Ceramide :

Peptide được chia ra nhiều loại khác nhau, một số peptide có hoạt tính như hoocmon. Một số khác có hoạt tính miễn dịch, một số chất ức chế các yếu tố tăng trưởng kích thích sự hình thành sẹo, một số đóng vai trò chữa lành vết thương… Nói chung là có nhiều loại peptide: EGF, FGF, …. nhưng không phải loại nào thì cũng giống loại nào nhé, mỗi loại có một công dụng riêng.

 

Nhóm vitamin B3, B5 và Hyaluronic acid

  • Về bản chất các chất B3, B5, HA là các tác nhân liên hệ tế bào, khi làn da bị tổn thương, các tác nhân này sẽ tương tác với tế bào, chuyển giao thông tin theo dạng gọi đáp :

“ - ê tế bào này bị hỏng rồi, sản xuất các tế bào khác ngon hơn nghe “

“ - Ok” - làn da trả lời. Thế là các thế bào được thay mới.

  • Về hoạt động này, Retinol được xem như chất liên hệ tế bào hoạt động tốt và mạnh mẽ nhất nhưng xui, Retinol không dành cho da đang bị kích ứng, nó chỉ làm tình trạng kích ứng tồi tệ hơn thôi. Da phải đẹp mới được xài Retinol, ngộ chưa!

Chiết xuất rau má :

Còn được biết đến với cái tên Gotu Kola. Các hợp chất hoạt động bao gồm các pentacyclic triterpened, những chất chủ yêu mà đã được nghiên cứu có lợi cho da là asiatic acid, madecassic acid, asiaticoside và madecassoside

 

 

Bên cạnh tepernoids, chiết xuất rau má còn có các thành phần khác có khả năng chống oxy hóa, dưỡng ẩm as a humectant và chứa các vitamin khác.

Công dụng:

Tăng sinh sản xuất và tổng hợp collagen, đồng thời có thể kháng khuẩn, tăng hoạt động chống oxy hóa và hình thành mạch máu. Vô cùng thích hợp cho cho những bạn nào mới nặn mụn xong vì nó còn có khả năng ngăn sẹo hình thành. Chiết xuất hoa cúc cũng hoạt động tương tự như vậy.

Các chiết xuất lên men:

Các thành phần lên men chủ yếu là từ các thành phần nấm hoặc men. Các nhân tố này rất giàu Protein và các loại VItamin nhóm B. Khi xảy ra quá trình lên men, các Protein bị cắt nhỏ tạo thành các Peptide chuỗi ngắn và các axit amin giúp cho hiệu quả thâm nhập phục hồi được tốt hơn. Hoạt động lên men còn giúp hoạt hóa, tăng cường hoạt động của các Vitamin nhóm B và các nhân tố phục hồi làm khả năng thẩm thấu được cao hơn cũng như tăng cường sức mạnh.

Ngoài ra, thành phần lên men còn có khả năng chống viêm và chống vi khuẩn cho da, khi đạt nồng độ 5%. Chính vì vậy, các sản phẩm dành cho da mụn ngày nay đều sử dụng công nghệ lên men, để tạo ra sản phẩm có chất lượng tối ưu nhất.

Thành phần lên men tự sản sinh ra axit lactic, được coi là một loại AHA có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Hơn nữa axit lactic còn được công nhận là một chất cấp nước cho da khô an toàn. Chính vì vậy, các mỹ phẩm chứa thành phần lên men không chỉ cấp nước, làm ẩm da mà còn có thể tẩy da chết dịu nhẹ cho làn da.

CÁC SẢN PHẨM PHỤC HỒI DA NÊN THAM KHẢO

Kem dưỡng ẩm phục hồi da BIOME + SMOOTHING CLOUND CREAME

Kem dưỡng ẩm hỗ trợ phục hồi hệ vi sinh vật trên da mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ (Đặc giảm cho da khô, thiếu độ ẩm, da đang trải qua liệu trình điều trị với laser, peel,...).

 

Với bảng thành phần đẹp, BIOME + SMOOTHING CLOUND CREAME là chiếc kem không thể thiếu nếu bạn cần phục hồi da đang bị tổn thương:

  Squalane: dựa theo chất được sản xuất tự nhiên bởi tuyến bã nhờn trên da. Có tác dụng dưỡng ẩm, khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên, hỗ trợ phục hồi tổn thương trên da.

  Hyaluronic Acid (HA): giữ nước tránh để mất nước xuyên bì, dưỡng ẩm, cung cấp nước cho da, hỗ trợ da căng bóng, chống hiện tượng lão hoá sớm.

  Snow Mushroom (Tremella Fuciformis Sporocarp Extract): Chiết xuất từ nang bào tử Nấm Tuyết giàu polysaccharide giữ nước, dưỡng ẩm, chống oxy hóa.

  Pink Rock-rose Extract – Cistus Incanus Flower (lá / thân cây): chiết xuất Hoa Hồng Đá hỗ trợ chống tia UV, ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, hỗ trợ làm sáng da, kháng viêm, dưỡng ẩm da chuyên sâu.

  Flaxseed Complex (Chiết xuất cây/ hạt Lanh thuộc họ Linum): chứa nhiều axit béo omega-3 củng cố hàng rào bảo vệ chống lại ánh nắng. Chống lại dấu hiệu lão hoá, duy trì dưỡng ẩm, hỗ trợ kháng viêm giảm mụn và chống tăng sắc tố sau viêm.

Giá: 1.628.000 đồng

 

Serum làm dịu và phục hồi da BARIÉDERM-CICA DAILY SERUM đến thương hiệu Uriage

Nếu bạn đang tìm kiếm một serum phục hồi da mạnh mẽ, thì đừng bỏ lỡ BARIÉDERM-CICA DAILY SERUM từ Uriage.

 

Sản phẩm này không chỉ làm dịu và phục hồi da một cách tốt đến 86%, mà còn giúp tái cân bằng lại hệ vi sinh vật trên da đến 80% (Theo nghiên cứu metagenomic về hệ vi sinh vật trên da khi sử dụng serum trong 21 ngày).

 Thành phần chứa hyaluronic acid, vitamin B5 và chiết xuất từ rau má giúp dưỡng ẩm sâu, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt, serum còn phù hợp cho làn da sau khi trải qua các liệu pháp điều trị da như laser, peel hay lột tẩy.

 

Giá: 704.000 đồng

 

Ha50x – Hyaluronic Cream Pollution Neutralizer – Kem Dưỡng HA Bảo Vệ và Nuôi Dưỡng Da

Một dòng kem dưỡng giàu thành phần Hyaluronic acid, Không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không Mineral Oil, an toàn cho da nhạy cảm. Dùng được cho mọi loại da.

Giá: 2.805.000 đồng

 

Xem thêm: 

>> TOP 5 KEM DƯỠNG DA CỦA NĂM 2023 TỪ BÌNH DÂN ĐẾN CAO CẤP

>> ROUTINE CHĂM SÓC VÀ ĐIỀU TRỊ NÁM DÀNH CHO DA KHÔ