TOP 5 KEM DƯỠNG DA CỦA NĂM 2023 TỪ BÌNH DÂN ĐẾN CAO CẤP

Chọn kem dưỡng là cực quan trọng, chọn sai một li là đi luôn cái mặt tiền.

Dưới đây là list 5 kem dưỡng lành tính, an toàn, hiệu quả được các khách hàng của phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia yêu thích.

Nếu bạn quá lười, hãy tham khảo 1 trong 5 kem dưỡng này, yên tâm trát lên mặt nhaaa.


1. EAU THERMALE MASQUE D'EAU NUIT - Mặt nạ ngủ khoáng ẩm chuyên sâu

Giá 517.000 đồng

1 tuyệt phẩm dưỡng ẩm đến từ nước Pháp. Không cồn, không gây dị ứng và đã được kiểm nghiệm da liễu, da nào dùng cũng được kể cả da nhạy cảm nha. Đặc biệt là giá vô cùng mềm so với chất lượng.

Siêu dưỡng ẩm, mang lại làn da mềm mại, mịn màng, căng mọng, tươi mát, rạng rỡ, láng mịn, giảm stress, giảm nhăn. Phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và ngăn chặn mất nước ở da: phục hồi và bảo vệ hàng rào lipid của da

 

2. Kem dưỡng ẩm phục hồi da BIOME + SMOOTHING CLOUND CREAME

Giá: 1.628.000 đồng

Một sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám Image skincare được lòng rất nhiều tín đồ làm đẹp.

Kem dưỡng ẩm Image BIOME Smoothing Cloud Cream là một sản phẩm dưỡng ẩm đa công dụng, cung cấp độ ẩm, tái tạo da, chống oxi hóa và làm mềm, làm mịn da. Nó giúp cân bằng hệ sinh thái da, làm giảm viêm nhiễm và kích ứng, đồng thời giảm thiểu nếp nhăn và mang lại làn da rạng rỡ, khỏe mạnh.

 Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da nhạy cảm, da mất nước, da có dấu hiệu lão hóa và da thiếu sức sống.

 

3. Ha50x – Hyaluronic Cream Pollution Neutralizer – Kem Dưỡng HA Bảo Vệ và Nuôi Dưỡng Da

Giá: 2.805.000 đồng
Một dòng kem dưỡng giàu thành phần Hyaluronic acid, Không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không Mineral Oil, an toàn cho da nhạy cảm. Dùng được cho mọi loại da.

 
Nhờ chứa Axit Hyaluronic với hỗn hợp 2 trọng lượng phân tử khác nhau (trọng lượng phân tử thấp và cao), đảm bảo sự hydratation tối ưu cho da. Cũng từ đó, em này có khả năng giữ một lượng nước cao ở các độ sâu khác nhau của biểu bì, thúc đẩy quá trình sửa chữa các mô liên kết. Cấp nước tối ưu cho da giúp da căng mịn, sáng khỏe.
 

4. Glyco System – Protective Cream SPF25 – Kem Dưỡng Ngày Phục Hồi Độ Ẩm Cho Làn Da

Giá: 2.035.000 đồng

Đây là một chiếc kem dưỡng ẩm có thành phần đơn giản, lành tính gồm vitamin E giúp chống oxi hóa, dưỡng ẩm da và niacinamide kích thích sản sinh ceramide tự nhiên, tăng cường đề kháng tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện hàng rào bảo vệ da.

Không chứa cồn, không paraben, không gây kích ứng, dùng được cho mọi loại da. Và nhờ được bổ sung thành phần chống nắng SPF 25 nên em này rất phù hợp để dùng ban ngày. Giúp da mềm ẩm, khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, nám sạm da.

5. Kem dưỡng chống lão hóa SKINCEUTICALS A.G.E INTERRUPTER

Giá: 3.850.000 đồng
Một dòng kem dưỡng ẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng SkinCeuticals. Và với SkinC thì chất lượng không còn bàn cãi nữa rồi. Sản phẩm giúp phục hồi hàng rào bên ngoài của da và hỗ trợ kích thích sửa chữa các tế bào, đồng thời nuôi dưỡng làn da lão hóa giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da mịn màng, rạng rỡ.

Kết cấu mỏng nhẹ, tạo lớp “finish” ẩm mượt, mềm mại và sáng da, không gây nhờn rít. Tuy hơi "đau ví" một xíu nhưng nếu bạn có điều kiện thì hãy bỏ ẻm vào dòng kem dưỡng cho chu trình chăm sóc da nhé.