Review Serum C nổi tiếng của nhà SkinCeuticals

Như các bạn cũng biết, vitamin C mang lại rất nhiều lợi ích. Nó là một trong những chất chống oxi hóa mạnh mẽ nhất. Giúp làm chậm quá trình lão hóa bằng cách ngăn chặn gốc tự do. Ngoài ra vitamin C còn chống viêm, tái tạo collagen, làm sáng da, mờ vết thâm hiệu quả.

Việc lựa chọn 2 loại vitamin C tốt thì chắc là không khó. Tuy nhiên cũng đòi hỏi sự trải nghiệm để rút ra được những sản phẩm tốt, hiệu quả và “đáng để đầu tư” nhất.

Nay mình tập trung vào 1 trong những best seller của hãng SkinCeuticals là “TINH CHẤT BẢO VỆ DA MỜ NHĂN SKINCEUTICALS C E FERULIC 30ML" và hiệu quả của sản phẩm này.


Về bảng thành phần

Serum C E Ferulic có bảng thành phần rất ĐẸP. Đây có thể coi là sản phẩm nổi tiếng nhất của SkinC gồm: 15% C nguyên chất, 1% vitamin E và có 0.5% acid ferolic. Đây là 3 chất chống oxi hóa rất mạnh. Sự có mặt của vitamin E không những giúp sản phẩm hiệu quả hơn mà còn giúp vitamin C có tính bền vững cao hơn.

Nói về nồng độ vitamin C trong sản phẩm này. L-ascorbic acid sẽ có hiệu quả chống oxi hóa ở khoảng 3%. 10% sẽ giúp tăng collagen và với nồng độ cao thì có tác dụng làm trắng da, mờ vết thâm nám. Tuy nhiên nếu nồng độ quá cao (20%) thì sẽ gây kích ứng da. Sản phẩm CE ferrulic nhà SkinCeuticals có nồng độ 15% có thể giúp duy trì bảo vệ và phục hồi da làm sáng da tốt nhất.

Đây cũng là sản phẩm có độ PH đạt chuẩn 3 – Độ PH lý tưởng nhất cho sản phẩm vitamin C (L-ascorbic acid) – Vì C phải có độ PH từ 3.5 trở lại thì nó mới phát huy tác dụng và hấp thụ vào da tốt nhất (thấp quá da dễ bị kích ứng hơn. Nên trong khoảng 2.5 – 3.5 là hoàn hảo).

Cảm nhận sau khi sử dụng và hiệu quả sau 1 tháng

Đây là serum có kết cấu lỏng nhẹ, có màu vàng nhạt. Khi apply lên da thì rất mau thấm, dễ chịu không bí, rít như nhiều loại C trước đây mình dùng. Cái này dùng buổi sáng nha các bác. Nhiều người bị nhầm C thì dùng buổi tối. Nhưng riêng dòng serum này thì dùng chung với kem chống nắng giúp phát huy tác dụng ngăn ngừa, bảo vệ da tốt nhất. Serum này có thể dùng được cho tất cả các loại da (da nhạy cảm, da hỗn hợp, da thường, da khô, da nhờn).

Sau 1 tháng sử dụng thì cảm nhận da sáng hơn, mịn màng hơn, những nếp nhăn nông có mờ. Nhưng rãnh mũi má thì chắc phải tới bác sĩ da liễu dùng filler hoặc các công nghệ khác chứ bôi không có tác dụng nha các bác.

Có 1 điểm là mình không thích mùi sp này lắm, cứ hăng hăng nhưng ko lưu lại trên mặt đừng lo :))

 

Đánh giá 9/10

  • Thành phần tốt

  • Tỷ lệ nồng độ C cao

  • Độ PH đạt chuẩn

  • Mang lại hiệu quả tốt cho da

 

 

Nhược điểm: Giá khác cao: 3,850,000 Vnđ