Top sản phẩm trị mụn ngon bổ rẻ dưới 500.000 đồng dành cho học sinh sinh viên

Gợi ý các sản phẩm trị mụn giá rẻ, chất lượng tốt phù hợp cho học sinh sinh viên. Đây là các sản phẩm giúp giảm nhờn, kháng viêm nhanh chóng. Và được bác sĩ Nguyễn Phương Thảo thường kê cho khách hàng bị mụn.
Nếu bạn chưa có điều kiện chăm sóc da bài bản, thì có thể lược bớt những sản phẩm như mặt nạ, toner,...Và tập trung vào sản phẩm làm sạch, dưỡng ẩm và đặc trị.
 

Kem trị mụn kháng khuẩn Antibacterial point cream

Kem trị mụn kháng khuẩn thương hiệu Ava đến từ Ba Lan với tinh dầu tự nhiên, chiết xuất từ trà xanh, hoa oải hương và sả, có đặc tính kháng khuẩn và bình thường hóa quá trình tiết bã nhờn.

 

SP phù hợp cho da dầu mụn: mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám,…

Giá: 338.000 đồng

Kem trị mụn Derma forte

Sản phẩm trị mụn nhẹ, trị thâm giá rẻ, thành phần lành tính nhưng hiệu quả khá chậm cần sử dụng kiên trì.

Sản phẩm này là gel hỗ trợ trị mụn và làm sáng da với hoạt chất 20% Azelaic Acid của một hãng mỹ phẩm Alcom đến từ Việt Nam. Azelaic Acid là một thành phần rất hiệu quả để trị mụn nhẹ - vừa và làm sáng da. Bên cạnh đó, một đặc điểm của Azelaic Acid là nhẹ dịu nên khả năng dung nạp vào da khá tốt. Sản phẩm treatment dạng gel nên có thể hơi khô da, bạn nên sử dụng kem dưỡng sau sản phẩm để cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da.

Có thể trị mụn ẩn sợi bã nhờn nhưng tác dụng khá yếu.

Giá: 130.000 đồng

Kem giảm mụn dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da mụn Acne control professional anti blemish point cream

Kem trị mụn này chứa các thành phần giảm nhờn, giảm thâm an toàn, lành tính và Trikenol Plus và kẽm làm giảm tiết bã nhờn và ngăn vi khuẩn lây lan. Phức hợp PureSkin kết hợp với azeloglicin làm sạch sâu lỗ chân lông và phục hồi vẻ khỏe mạnh của làn da.

Giá: 378.000 đồng

Gel trị mụn Living Nature Manuka honey gel

Những bạn nào đang có mụn nhưng da nhạy cảm, và khô, không phù hợp các loại thuốc bôi mụn có thành phần acid, Tretinoid..thì Manuka Honey Gel là sự lựa chọn nhẹ nhàng và phù hợp nhé. Tuy nhiên những bạn nào có dị ứng mật ong thì không dùng được nhé.

Được chứng nhận thiên nhiên 100% là sản phẩm được yêu thích nhất của Living Nature. Đây là kem trị mụn hiệu quả từ mật ong Manuka dành cho làn da dễ bị mụn. Ngoài ra còn giúp xử lý các vết thương nhỏ như trầy xước hay côn trùng cắn, vết loét…

Giá: 440.000 đồng

Sữa rửa mặt cho da mụn

Ngoài kem trị mụn, sữa mặt là sản phẩm không thể thiếu. Vì đã nói ở trên, nếu bạn không có tài chính nhiều thì nên tập trung vào bước làm sạch và sản phẩm đặc trị.

Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn giá dưới 500.000 có khá nhiều dòng, nhưng recommend cho bạn 2 sản phẩm của thương hiệu Ava, dùng không bị khô da, có thành phần giúp hỗ trợ trị mụn, làm sạch dịu nhẹ và kháng khuẩn tốt.

Sữa rửa mặt kháng khuẩn trị mụn anti bacterial cleansing gel

 Sữa rửa mặt dùng cho da dầu và da mụn không có alcohol và paraben nên mọi người không sợ bị kích ứng.

Chất gel khá đặc, ít bọt và có độ PH tự nhiên nên không làm khô da. Sau khi rửa xong thấy sạch mà vẫn ẩm, không bị khô căng.

Giá: 364.000 đồng

Gel rửa mặt acne control professional face wash peeling

Dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn, có hạt nên phù hợp cho những làn da dày sừng.

Giá: 489.000 đồng

Viên uống giảm nhờn, tăng đề kháng cho da

Đường bôi đi đôi với đường uống. Do đó nếu da mình nhờn, hãy bỏ những cái giấy thấm dầu đi. Bổ sung viên uống kẽm, vitamin tổng hợp sẽ giúp cải thiện tình trạng da nhờn, tăng sức đề kháng cho da và cơ thể.

2 viên uống HSN và Image hush hush skin capsule clear+ là các dòng sản phẩm bác sĩ Nguyễn Phương Thảo đã sàng lọc kỹ dành cho bệnh nhân đang điều trị mụn tại Phòng khám Pensilia.

Viên uống HSN

  • Viên uống hỗ trợ giảm và điều tiết sự tiết bã nhờn, giảm thâm mụn, hỗ trợ lành thương nhanh. Ngoài ra còn bổ sung dưỡng chất cho tóc và móng nhờ thành phần biotin.

Giá: 526.000 đồng

Viên uống dành cho da mụn Image hush hush skin capsule clear+

  • Viên uống hỗ trợ cân bằng da giúp ẩm da, tăng sức đề kháng, chống các gốc tự do trong không khí gây hại cho da.

Sản phẩm chứa các thành phần hữu cơ như củ nghệ hữu cơ, atiso, ngưu bàng, hồng sâm, hoa cúc tím, zinC, selen, vitamin A,...

Giá: 1.454.000 đồng

Ngoài kem trị mụn và các sản phẩm hỗ trợ trị mụn giá dưới 500.000 mà Phòng khám gợi ý ở trên, bạn vẫn có thể điều trị mụn tại phòng khám với giá bình dân, hiệu quả. Tại Pensilia, liệu trình trị mụn dành cho học sinh, sinh viên sẽ có chi phí bình dân, nhưng chất lượng tốt. Giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn, tiết kiệm nhiều thời gian hơn.