Hướng dẫn cách sử dụng chai mỹ phẩm Nano Lighten (chai mới)

Dòng Nano lighten sau khi được đổi mẫu chai mới thì nhiều khách hàng phản ánh là chai bị lỗi ống bơm kem làm cho kem không ra được. Vậy thực hư như thế nào? Dưới đây bác sĩ Nguyễn Phương Thảo sẽ giải thích và hướng dẫn cách sử dụng của dòng sản phẩm đặc trị nám da luôn nằm trong top các sản phẩm trị nám bán chạy của Đẹp 24 giờ nhé!

Xem thêm: Top sản phẩm trị nám - trắng da bán chạy nhất trên Đẹp 24 giờ

Serum đặc trị nám Nano ligten Dark Spot Remover 

Với các thành phần vàng trong làng trị nám như Alpha Arbutin, Niacinamide, Kojic Acid và Coq10, serum đặc trị nám Nano lighten giúp loại bỏ các mảng nám tầng bề mặt biểu bì da, ức chế và kiểm soát các yếu tố gây nám ở trung bì và thượng bì.

Đặc biệt:

– Nano Lighten Dark Spot Remover an toàn, không gây kích ứng da.

– Phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

– Sử dụng đối với làn da sau laser, lăn kim…cho kết quả bất ngờ sau 2 – 3 tuần sử dụng.

Đây là sản phẩm kem trị nám nhận được nhiều feedback tốt từ các khách hàng trị nám của Phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ Pensilia, khách khám online sử dụng để điều trị nám tại nhà.

 

 Dòng Nano lighten sau khi được đổi mẫu chai mới thì nhiều khách hàng phản ánh là chai bị lỗi ống bơm kem làm cho kem không ra được. Nhưng đây không phải lỗi mà là các nhà nghiên cứu và sản xuất đã áp dụng công nghệ hút chân không.

 Để đảm bảo không có lượng không khí tiếp xúc với kem, giúp cho kem duy trì được chất lượng kem tốt nhất, tránh bị Oxy hóa trong quá trình sử dụng. Nên nguyên tắc của hộp kem mới là khi có không khí trong hộp thì sẽ phải tống hết không khí ra ngoài và khi không khí được hút ra ngoài thì đáy hộp kem sẽ được nâng lên, và đáy nâng dần lên khi kem cạn dần và không khí trong hộp được tống ra hết. 

 
Vì vậy khi khách nào vì muốn xem kem còn hay hết mà mở hộp kem ra thì khi đậy hộp kem lại phải nhấn rất nhiều nhát để đẩy cho hết lượng không khí trong hộp ra khỏi thì đáy hộp mới nâng lượng kem còn lại lên đến vòi bơm kem.
Và để tiết kiệm sử dụng cho bằng hết kem trong hộp thì Bs hướng dẫn cho mọi người khi đáy hộp đã nâng hết mức lên thì mọi người mở hộp kem ra và dùng que lấy kem để vét phần kem còn lại sử dụng cho triệt để vì hủ kem cũng đắt tiền nhưng rất hiệu quả.
 

 

Nên khi sử dụng thì lưu ý vấn đề này nhé, đó là cải cách trong nghiên cứu hộp kem để đảm bảo kem được bảo quản tốt hơn. Chúc mọi người có trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm này.

Cách sử dụng Serum trị nám da Nano Lighten

– Dùng một lượng vừa đủ thoa lên vùng da bị nám và xung quanh đó.

– Dùng 1 lần/ ngày vào buổi tối.