Top 5 sản phẩm trị nám - trắng da bán chạy nhất trên trang Đẹp 24 giờ

Cùng Đẹp 24 giờ điểm danh top 5 sản phẩm làm mờ nám, sáng da được khách hàng yêu thích bán chạy nhất trên trang Đẹp 24 giờ - kênh bán hàng chính hãng của Phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia nhé!


Khẩu trang chống nắng Pensilia

Luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất, khẩu trang chống nắng Pensilia được chị em yêu thích nhờ khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tác nhân gây nám da, đen da.
Khẩu trang chống tia UV của Pensilia được làm bằng vải cao cấp, chống nắng 5 lớp, không xuyên tia sáng tự nhiên. Cũng vì thế mà sản phẩm liên tục cháy hàng và nhận được feedback rất tốt của khách hàng khắp mọi miền tổ quốc.
Khẩu trang chống nắng Pensilia có 2 loại:
  • Loại trùm đầu, che được cả vai, cổ, thiết kế có mũ lưỡi trai  - là sản phẩm che nắng hoàn hảo

Thiết kế có mũ lưỡi trai, phủ kín từ đầu và dài tới 2 bên vai giúp chống nắng cho toàn bộ đầu, cổ, ngực.

 

  • Loại không trùm đầu

Khẩu trang Ninza có 3 màu: màu xám, màu xanh và màu rằn ri.

 

Viên uống chống nắng trắng da toàn thân Crystal tomato

Crystal Tomato là loại viên uống trắng da đầu tiên trên thế giới mang lại lợi ích cho da từ một giống cà chua trắng độc đáo không biến đổi gen. Sản phẩm chứa Crystal Tomato Carotenoid đã được chứng minh khoa học có nhiều lợi ích giúp làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Nếu bạn muốn sáng da nhanh chóng, an toàn thì không thể nào bỏ qua sản phẩm này rồi!

 

Với đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ & bảo vệ da chống lại tác hại của tia cực tím gấp 400 lần so với cà chua đỏ thông thường, giúp trung hòa các gốc oxy tự do, hấp thụ bức xạ trong dải tia UVA/UVB, ngăn chặn sự hình thành các gốc ROS là nguyên nhân gây lão hóa da và tăng sắc tố. Đây là sản phẩm mà bạn chắc chắn phải trải nghiệm nếu muốn 1 làn da trắng sáng rạng rỡ.
 
Giá: 4.620.000/hộp
 

 

 

Kem điều trị mất sắc tố Bella Aurora repigment12 repigmenting cream

Mt sc t da là tình trng suy gim hoc mt tm thi sc t trên b mt da, dn đến s xut hin nhng đốm hoc mng trng. Tình trạng mất sắc tố hiện nay khá phổ biến do nhiều chị em lạm dụng laser, tự peel da tại nhà hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm lột tẩy.

Ngoài công nghệ điều trị mất sắc tố, chị em có thể kết hợp kem bôi điều trị mất sắc tố Bella Aurora repigment12 repigmenting cream. Đây cũng là sản phẩm bán chạy trên trang Đẹp 24 giờ.

 

Làn da mất sắc tố sau điều trị 1 lần, kết hợp với kem bôi mất sắc tố. Đang tiếp tục điều trị

Bella Aurora repigment12 repigmenting cream là kem điu tr tái to da dành riêng cho tình trng mt sc t, chng bch biến và mng trng trên da. Sn phm giúp khôi phc li tông màu t nhiên ca da, đưa sc t da tr v bình thường và làm đều màu da.

Giá: 3.190.000 đồng

Serum chống lão hóa, trắng da Image Ageless Total Intense Brightening Serum

Hiệu quả chống lão hóa và dưỡng trắng vượt trội của Serum Image Ageless Total Intense Brightening được chứng minh bởi hàng triệu khách hàng. 

Serum Image Ageless Total Intense Brightening có chứa hơn 30 loại hoạt chất, lượng dưỡng chất cô đặc gấp 10 lần so với kem dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa dầu, hương liệu, hóa chất nên vô cùng an toàn cho da, không gây kích ứng.

Giá: 1.364.000 đồng (Giá gốc 1.705.000 đồng)

Serum đặc trị nám nano lighten

Serum Nano Lighten là dòng dược m phm ni tiếng trong vic chăm sóc da, tr nám. Và đây cũng là sản phẩm trị nám luôn cháy hàng trên trang bán hàng dược mỹ phẩm chính hãng Đẹp 24 giờ.

 

Với các thành phần vàng trong làng trị nám như Alpha Arbutin, Niacinamide, Kojic Acid và Coq10 giúp loại bỏ các mảng nám tầng bề mặt biểu bì da, ức chế và kiểm soát các yếu tố gây nám ở trung bì và thượng bì.

 Giá: 2.838.000 đồng

– Vệ sinh mặt sạch sẽ, lau khô bằng vải mềm.

– Dùng một lượng vừa đủ thoa lên vùng da bị nám và xung quanh đó.

– Dùng 1 lần/ cách ngày vào buổi tối.

Dung tích: 20ml