DƯỠNG TRẮNG DA CHO MẸ BẦU KHÔNG THỂ BỎ QUA 3 THÀNH PHẦN AN TOÀN NÀY

Da đang sáng, mang bầu cái tự nhiên thâm sạm ngang. Điều này khiến rất nhiều chị em bị trầm cảm luôn đó.

Khi mang thai, nội tiết tố thay đổi, da dẻ cũng theo đó mà đổi thay. Người thì bị mụn, người bị tăng sắc tố. Đó là tình trạng phổ biến của hội chị em bầu bí.

Vậy da sạm nám khi mang thai thì nên dùng gì để vừa đẹp mà vừa an toàn cho bé?


AHA

AHA là thành phần giúp bạt đi lớp sừng có thể dùng cho các mẹ bầu vì không thấm sâu vào trong da và đi vào máu, gây ảnh hưởng đến em bé.

AHA giúp tẩy tế bào chết ở trên tầng sừng, làm da sáng hơn, trị mụn cám, mụn ẩn, mụn đầu đen cũng rất là ổn. Ngoài ra, nó cũng có có khả năng giữ nước trên da. Sử dụng sản phẩm này không bị khô da nha các mẹ ơi.

Các chị em có thể dùng khoảng 3 lần/tuần với nồng độ dưới 8% là an toàn nha.

Azelaic acid

Acid azelaic là một acid dicarboxylic có nguồn gốc tự nhiên. Hoạt chất này được tìm thấy trong nhiều loại ngũ cốc như lúa mì, lúa mạch.

Acid azelaic có mặt trong nhiều sản phẩm trị mụn nhờ đặc tính kháng khuẩn, chống viêm. Không những thế, hoạt chất này còn có tác dụng cải thiện vấn đề liên quan đến sắc tố da như: thâm nám, tàn nhang, bệnh da ửng đỏ (rosacea).

Azelaic acid được xem là an toàn khi sử dụng trong khi mang thai. Và được FDA xếp hạng B trong thang đo trong các thành phần có khả năng gây nguy hiểm trong thai kỳ (trong đó, bao gồm 5 nhóm A, B, C, D, X, nhóm A là nhóm ít nguy hiểm nhất và nhóm X là nhiều nguy hiểm nhất). Do đó, Azelaic an toàn cho cả mẹ và bé đó, mấy các mẹ bầu có thể sử dụng trong thai kì để vừa giảm thâm sạm, vừa cải thiện tình trạng mụn được luôn nhé!

Vitamin C

Vitamin C dạng bôi được xem là an toàn khi sử dụng cho mẹ bầu, là lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ mang thai. Dùng vitamin C vừa sáng da, vừa chống lão hóa, vừa tăng cường bảo vệ da dưới tia UV nữa, đa năng như này nên rất đáng để các mẹ bầu tậu một em serum vitc trong tủ skincare nhé!

Xem thêm: TOP 5 KEM DƯỠNG DA CỦA NĂM TỪ BÌNH DÂN ĐẾN CAO CẤP

Còn nếu bạn vẫn chưa an tâm, vừa muốn bầu tự tin, xinh đẹp mà vừa muốn an toàn. Hãy đến đặt lịch hẹn khám da với bác sĩ chuyên khoa da liễu để được tư vấn sản phẩm, liệu trình phù hợp nhé.

SẢN PHẨM THAM KHẢO

1) Serum dưỡng trắng da, chống lão hóa Living Nature Active Brightening Serum

Giá: 1.094,500 đồng

Active Brightening Serum của Living Nature nói KHÔNG với các hoạt chất gây tranh cãi và có khả năng gây kích ứng: cồn khô, hương liệu, hydroquinone, paraben…Nên rất thích hợp cho các mẹ bầu chăm sóc da trong giai đoạn nhạy cảm này.

 


Bảng thành phần của Active Brightening Serum là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nhóm thành phần chống oxy hóa và phục hồi nền da (skin barrier).

▶︎Loại bỏ đốm nâu & cải thiện tông da:
  • Dầu nụ tầm xuân (vitamin A tự nhiên)
  • Dầu hạt pracaxi
  • Tảo bẹ (kelp)
  • Vitamin E
▶︎Cấp ẩm & cải thiện kết cấu da:
  • Hyaluronic Acid
  • Lô hội

Ngoài ra, Active Brightening Serum đã được chứng nhận NATURAL của tổ chức COSMOS và nhận hàng loạt giải thưởng quốc tế: Natural Health Beauty Award 2021, Giải bạc Free From Skincare Award 2020, Giải bạc Global Makeup Award 2020,…

2) Tinh chất giảm thâm nám, làm sáng và đều màu da Discoloration Defensea

Công thức chứa 3% tranexamic acid, 1% kojic acid, 5% niacinamide, và 5% HEPES giúp làm sáng da hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho mẹ đang mang thai.

Giá: 2.675.000 đồng

(còn tiếp)