Cách dưỡng trắng da toàn thân an toàn ai nhìn cũng mê

Một làn da body mềm mượt, sáng và đều màu là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng bạn đã biết cách làm thế nào để có làn da cơ thể khỏe đẹp, sáng đồng đều chưa? Hãy tham khảo ngay 4 cách dưỡng trắng ngay dưới đây nhé!


TẮM

Nghe thì vô cùng dễ nhưng đôi khi lại “được” nhiều bạn thực hiện qua loa hoặc không đúng cách. Tắm cho cơ thể cũng như rửa mặt, bạn cần thực hiện ít nhất 1 lần mỗi ngày với sữa tắm.

 

Xà phòng từ dầu gội dễ làm khô da, vậy nên bạn nên gội đầu trước rồi tắm bằng sữa tắm riêng biệt sau đó để có thể làm sạch da hoàn toàn. Lựa chọn sữa tắm chứa thành phần dưỡng trắng và làm sáng da như BHA, AHA, glutathione,…. Đảm bảo chúng không gây kích ứng cho da và thường xuyên sử dụng để duy trì tông màu đồng đều trên cơ thể.

Bạn có thể tắm kết hợp với tẩy tế bào chết giúp da sạch thoáng, sáng khỏe hơn và ít gặp các vấn đề ngoài da hơn, như mụn hay viêm nang lông. Các bạn chỉ cần tẩy TBC 1 tuần 3 lần là ok rồi nè.

Gợi ý sữa tắm giúp tẩy tế bào chết và sáng da an toàn:

Sữa tắm tẩy tế bào chết 15% Glycolic Acid - The Perfect Body Wash

Giá:  1.100.000 đồng/273 ml

Công thức chứa Glycolic Acid 15% kết hợp cùng Glutathione & Azelaic Acid giúp loại bỏ tế bào chết, làm sáng làn da xỉn màu hiệu quả, cải thiện tông da và giảm các đốm sắc tố da.

 

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN

Sử dụng kem dưỡng da toàn thân chứa các thành phần dưỡng trắng như axít hyaluronic, vitamin C, glutathione và niacinamide. Nhớ thoa đều và massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu vào da.

Tham khảo kem dưỡng trắng da toàn thân:

Dưỡng thể The Perfect Body Lotion

Giá: 1.600.000 đồng/237ml

Thành phần chính nổi bật với 15% Glycolic Acid tẩy tế bào chết, kết hợp cùng Glutathione chống oxy hoá & làm sáng da, Retinol ngăn ngừa lão hoá, trẻ hoá da và Azelaic Acid kháng viêm.

KEM CHỐNG NẮNG VÀ VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Việc này giúp ngăn chặn tình trạng sạm da và bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường.

 

 

Ngoài ra, viên uống bổ sung có thành phần chống nắng, trắng da cũng là cách giúp cơ thể sáng lên từ từ, an toàn đó.

Tại trang Dep24gio.vn thì có các viên uống giúp sáng da chống nắng luôn nằm trong top best seller, được các khách hàng feedback tốt và quay lại mua nhiều lần, bạn có thể tham khảo như:

 Viên uống trắng da toàn thân Crystal tomato cà chua trắng 

Giúp trẻ hóa, sáng da từ bên trong được cấp bằng sáng chế của Mỹ. Chứa hàm lượng cao carotenoid không màu, có tác dụng làm da trắng từ bên trong. Diệt bỏ các tác nhân gây hại cho da. Giúp da tăng cường trao đổi chất, trắng hồng rạng rỡ.

Viên uống sáng da chống nắng Faroson Glutamax 1000

Có hàm lượng L-Glutathione lên đến 1000 mg, kết hợp cùng 100mg ALA là bộ đôi giúp da trắng sang vượt trội, xóa mờ các vết sạm, thâm mụn.

 

VIÊN NGẬM TRẮNG DA GLUTATHIONE

Sử dụng viên ngậm trắng da Glutathione là giải pháp đơn giản, an toàn và hiệu quả để chống oxy hóa, làm trắng da, mờ sạm nám, chống lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

 

 

Là sản phẩm làm trắng da đầu tiên trên thế giới được bào chế dưới dạng viên ngậm dưới lưỡi khác biệt so với các dạng uống, dạng sủi thông thường. Dạng bào chế này giúp sản phẩm đi vào cơ thể qua các mao mạch dưới lưỡi mà không qua dạ dày, do đó không bị phân hủy bởi dịch vị.

Giá: 1.485.000 đồng