Bí quyết chăm sóc tóc và da đầu khỏe mạnh từ bác sĩ da liễu

 

Da đầu cũng có nhiều loại da, bạn thuộc loại da nào?

Có thể bạn chưa biết, Da đầu cũng giống như da mặt, được chia ra nhiều loại da chủ yếu với những loại da: Da thường, da khô, da đầu dầu,...

Da đầu thường, da đầu khô và da đầu dầu là 3 loại da đầu cơ bản. Dựa vào đây bạn có thể tìm cho mình những loại sản phẩm chăm sóc da đầu phù hợp.

Cách xử lý tóc bết

Nguyên nhân dễ làm tóc bết chính là dầu xả và dầu dưỡng không phù hợp. Các bạn có da đầu dầu nên:

+ Tránh các dầu xả ít silicone và các thành phần gốc dầu.

+ Đổi dầu dưỡng sang một serum, lotion dưỡng tóc gốc nước

Ngoài ra, bạn thử dầu gội khô nhé, với những người có mái tóc dài và quá bận rộn thì gội đầu hàng ngày sẽ hơi phiền phức thì dầu gội khô là sản phẩm không thể thiếu cho da đầu dầu, dễ gây bết dính tóc.

Da đầu dầu khiến tóc nhanh bết, trông xẹp không được bồng bềnh.

Xử lý tóc khô, xơ và gàu do da đầu dầu

Ngược lại với da đầu dầu thì bộ bộ sản phẩm gội, xả, dưỡng tóc lại cực kỳ quan trọng. Có thể cần đầu tư hơn nhưng chắc chắn mọi người sẽ có một mái tóc mềm mại và óng ả hơn hẳn, vài tips chọn sản phẩm cho các bạn da đầu khô:

+ Nên ưu tiên các dầu gội và dầu xả phục hồi

+ Hạn chế các dầu gội có nhiều xà phòng và hương liệu

+ Ủ tóc và dưỡng tóc lâu hơn bình thường

Bộ chăm sóc da đầu và tóc Hush & Hush

Dầu gội Hush & Hush Deeply Rooted là loại dầu gội thuần chay với bao bì tone màu xanh mint, cây lá cỏ hoa lá nhìn khá ưng mắt.

Bộ sản phầm dầu gội, dầu xả và tinh chất chăm sóc tóc nhà Hush Hush

Đặc biệt dùng được cho mọi loại da đầu và tóc với 6 nhóm hoạt chất đã được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng. Với khả năng chăm sóc tóc và hỗ trợ rụng tóc:

• KeraGuardTM: bảo vệ sợi tóc chống lại sự phá hủy protein do bị oxy hóa bởi tác động ngoại sinh.

• RootBioTec HWTM: giảm lượng tóc rụng bằng cách ức chế hoạt động của 5-alpha reductase và kích thích tế bào nhú bì của tóc.

• CapixylTM: kích hoạt tái tạo nang tóc phát triển, tăng thể tích tóc.

• AnaGainTM: kích thích mọc tóc đồng thời kéo dài vòng đời của tóc và giảm rụng tóc.

• Capisoothe: cân bằng hệ sinh thái da đầu, giảm khô ngứa và bong tróc da đầu.

• Hairgenyl®: cải thiện tình trạng rụng tóc từng mảng, giúp mật độ tóc dày hơn.

Dùng chung với Dầu xả Hush & Hush Deeply Rooted ConditionerTinh chất Hush & Hush Deeply Rooted ngừa rụng và kích thích mọc tóc giúp tóc mềm mượt và khỏe mạnh, giảm rụng tóc rõ rệt.

Review của bạn Yến Mai

Thời gian gần đây mình thấy review Dầu gội Hush Hush Deeply rooted khá tốt nên muốn trải nghiệm thử.  Da đầu mình dễ bị gàu, khá khô xơ. Sau 2 tuần dùng thì có một vài nhận xét ngắn như sau:

Thứ nhất, bao bì làm từ thành phần cây mía đường và mực in từ đậu nành rất thân thiện với môi trường. Nên phần này phải cho 10/10 điểm 🥰

Thứ 2 nữa, khi dùng dầu gội thì em cảm nhận là nó gội sạch sâu, có mùi bạc hà và cam quýt rất là thư giãn. Tuy nhiên, gội xong mình nên dùng dầu xả đi kèm vì khá là khô tóc nhen.

Thứ 3, tóc em bình thường rụng khá nhiều, nhưng dùng cái này 1 tuần em có cảm giác tóc dày hơn, giảm rụng hẳn. Về hiệu quả em cho 8/10. Highly recomend bạn uống thêm Viên uống phục hồi tóc gãy rụng Hush Hush Deeply rooted nha, tóc ai mà hay rụng, tóc mỏng cải thiện tốt lắm.