3 sai lầm khiến da mãi không trắng

Da trắng là mong ước của hầu hết chị em khi chăm da nhưng nếu dưỡng mãi mà không trắng lên được tý nào thì phải xem lại ngay mình có phạm phải sai lầm nào dưới đây không nhé:

Không coi trọng che chắn, bảo vệ da

Chống nắng hàng ngày với kem chống nắng là điều tất yếu nhưng quan trọng hơn chính là che chắn kĩ làn da của mọi người. Vì KCN không thể ngăn chặn được 100% tia UV và rất nhiều người thoa không đủ lượng cũng như số lần thoa cần thiết trong ngày.

Hãy tập thói quen làm "ninja kín mít" mọi khi ra nắng và chắc chắn làn da không chỉ trắng hơn mà còn trẻ lâu hơn.

Ngoài kem chống nắng bạn có thể bổ sung thêm viên uống chống nắng và khẩu trang chống nắng Pensilia để da luôn được bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời nhé.

Lưu ý là khẩu trang chống nắng nên lựa chọn sản phẩm được làm từ vải chống nắng, dày dặn và có độ che phủ tốt.

Khẩu trang chống nắng loại phủ dài tại Pensilia

Thiếu hụt các chất chống oxi hóa

Gốc tự do liên quan rất nhiều đến khả năng trắng lên của da. Trong các nghiên cứu các trường hợp da bị nám thường có tình trạng stress OXH (có nhiều gốc tự do), tình trạng này có thể do tác động từ tia UV, ô nhiễm môi trường, stress tâm lý kéo dài làm thiếu hụt các chất chống OXH tự nhiên như vitamin C, glutathione.

Bổ sung các chất chống OXH, đặc biệt là glutathione trong quá trình dưỡng trắng chính là bí quyết làm bật tone da ngay từ bên trong.

Gợi ý một số viên uống chứa thành phần chống oxi hóa:

  • Viên uống chống nắng Glutamax
Chứa thành phần glutathione lên đến 1000 mg (cao nhất thị trường hiện nay), kết hợp với các phần phần như alpha lipoic acid, vitamin C, vitamin B1, collagen peptides giúp tăng khả năng chống oxi hóa, bảo vệ da và cải thiện độ đàn hồi cho da.
Giá: 1.350.000 đồng
 
Đây là viên uống chứa thành phần chống oxi hóa rất mạnh. Đó là cà chua trắng.
Viên uống này được chiết xuất từ quả cà chua trắng, một giống cà chua trắng độc đáo duy nhất không bị biến đổi gen. Được trồng đặc biệt để sử dụng cho thực phẩm chức năng làm đẹp. Chứa hàm lượng cao carotenoid không màu, có tác dụng làm da trắng từ bên trong. Diệt bỏ các tác nhân gây hại cho da. Giúp da tăng cường trao đổi chất, trắng hồng rạng rỡ.

Giá: 4.620.000 đồng.
 Viên uống Pro+ Sunwhite đến từ New Zealand chứa L-Glutathione cùng 4 thành phần tự nhiên gồm beta-carotene, trà xanh, hạt lựu và chiết xuất cây dương xỉ tự nhiên. Vừa có tác dụng chống nắng vừa giúp sáng da từ bên trong.
Giá: 1.485.000 đồng
 

Không dưỡng ẩm da đầy đủ

Một làn da không đủ ẩm là nguyên nhân của rất nhiều vấn đề da kể cả việc khuyến da không trắng lên được.

Da thiếu ẩm trông sẽ thiếu sức sống và xỉn màu vì thế luôn đảm bảo dưỡng ẩm đầy đủ cho da mọi ngày là bước cơ bản để da có thể trắng lên tự nhiên

Đừng chỉ chăm chăm tìm các hoạt chất dưỡng trắng mà quên đi các bước chăm sóc da cơ bản mọi người nhé. Móng có vững thì ngôi nhà sắc đẹp mới cao được.

Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm dành cho da dầu