TOP VIÊN UỐNG VÀ KEM CHỐNG NẮNG BẠN CẦN MUA TRONG HÈ NÀY

Mùa nắng này, các chỉ số UV rất cao. Bạn nhớ che chắn, sử dụng kem chống nắng ít nhất SPF 50+ và viên uống chống nắng nhé. Dưới đây là những sản phẩm bán chạy nhất tại Dep24gio.vn trong thời gian này. 

TIA UV GÂY ẢNH HƯỞNG ĐẾN DA NHƯ THẾ NÀO?

  • Chỉ số tia UV 0-2,9: Chỉ số này cho thấy lượng bức xạ mặt trời trong ngày rất thấp. Bạn sẽ ít bị ảnh hưởng bởi các tác hại của tia UV hơn.
  • Chỉ số UV 3-5,9: Lúc này lượng bức xạ UV đang ở mức trung bình. Luôn sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 và che chắn cẩn thận. Đồng thời, bạn nên bổ sung thêm các loại viên uống chống nắng nội sinh giúp khả năng chống nắng và bảo vệ da mạnh mẽ hơn.
  • Chỉ số UV 6-7,9: Chỉ số này cho thấy lượng bức xạ mặt trời khá cao. Bạn nên cẩn thận hơn mỗi khi ra đường. Bạn cần che chắn cẩn thận, bôi kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 và bổ sung viên uống chống nắng nội sinh.
  • Chỉ số UV 8-10,9: Khả năng bạn bị cháy nắng rất cao. Người có làn da nhạy cảm có thể bị bỏng trong vòng chưa đầy 10 phút. Bạn cần che chắn cẩn thận, bôi kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 và bổ sung viên uống chống nắng nội sinh.
  • Chỉ số UV hơn 11: Mức độ UV đáng báo động. Bạn có thể bị bỏng chỉ trong vòng 5 phút khi không bảo vệ. Tốt nhất bạn nên ở trong nhà và đóng cửa lại thay vì ra đường vào thời điểm này.

TOP CÁC SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG BÁN CHẠY NHẤT MÙA NÀY

Bên cạnh việc điều trị theo liệu trình, khách hàng luôn được đội ngũ Bác sĩ tư vấn thông tin dược mỹ phẩm chống nắng, cấp ẩm và sáng da.

Cặp đôi viên uống chống nắng + kem chống nắng Thương hiệu: HELIOCARE

Xuất xứ: Tây Ban nha

Heliocare 360 Water Gel SPF 50+: kem chống nắng, chống nước, không màu, phổ rộng

Xuất xứ: Tây Ban Nha
Dung tích: 50ml
Giá bán: 1.287.000 đồng



Gel chống nắng không màu, phổ rộng (Broad Spectrum), bảo vệ da khỏi các tia gây hại UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy (Hevis), IR-A, có chỉ số chống nắng SPF50.
Được làm giàu với Fernblock® và các hoạt chất khác giúp tăng khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ và hỗ trợ phục hồi da.
Với công nghệ cấp ẩm phóng thích liên tục nhờ phức hợp làm ẩm độc quyền giúp da được cấp ẩm cấp tốc và lâu dài. Màng gel mỏng giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn, ô nhiễm. Sản phẩm gel nước sáng màu, hấp thụ tốt.

- Không cay mắt.
- Kháng nước. không gây nhân mụn.
- Không chứa cồn.
- Không paraben.
- Đã được kiểm tra bởi bác sĩ da liễu và nhãn khoa.

HELIOCARE ULTRA ORAL: viên uống chống nắng

Là viên uống CHỐNG NẮNG được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở điều trị da trên toàn thế giới.
Heliocare Ultra Oral cung cấp cho làn da của bạn khả năng chống nắng tối đa khi sử dụng kết hợp với kem chống nắng dạng bôi. Tuy nhiên nó không thể thay thế hoàn toàn kem chống năng dạng bôi, vì kem chống nắng dạng bôi vẫn là hàng phòng thủ đầu tiên của bạn chống lại các tia UV có hại.
Giá: 1.540.000 đồng



Thích hợp cho sử dụng hàng ngày để chống nắng và sau các thủ thuật điều trị và chăm sóc da.

 Kem chống nắng thương hiệu: MARTIDERM

Chống nắng phổ cực rộng: UVA, UVB, ánh sáng hồng ngoại, ánh sáng xanh. Là loại trong top chống nắng đỉnh nhất hiện nay!

Ngoài chống nắng hàng ngày, em này cực kì phù hợp với da đang dùng Retinol, Tretinol, sau peel bong tróc, sau laser, sau các thủ thuật xâm lấn khác.

Texture mỏng nhẹ, thấm tịt vào da, không bết dính, không vón nhưng vẫn đủ ẩm, lên da cực kì mịn và mướt, làm da mướt theo cách rất là thích. Không làm bí, không gây mụn.

Giá: 1.485.000 đồng

KHẨU TRANG CHỐNG NẮNG THƯƠNG HIỆU PENSILIA

Bạn biết không, làn da mụn, sẹo và đang tiến hành điều trị luôn được các bác sĩ khuyến nghị tránh nắng kỹ. Bởi lúc này da đang yếu, các tác hại từ ánh nắng mặt trời có thể khiến da tăng sắc tố sau viêm, thâm sạm, lão hóa. Và chính vì thể, khẩu trang nón chống nắng K2C sẽ là vật “bất ly thân” phù hợp mỗi khi ra khỏi nhà. Đây cũng là sản phẩm có thể thay thế cho kem chống nắng nếu bạn bị dị ứng với các thành phần hóa học trong kem chống nắng.

Giá: 5000.000/cặp

Khẩu trang nón chống nắng K2C giúp bảo vệ da khỏi sạm nám, lão hóa. Thiết kế có mũ lưỡi trai, phủ kín từ đầu và dài tới 2 bên vai giúp chống nắng cho toàn bộ đầu, cổ, ngực là cách bảo vệ hoàn hảo cho làn da đang điều trị mụn, sẹo, nám.

VIÊN UỐNG SÁNG DA TOÀN THÂN CHỐNG NẮNG GLUTAMAX

Viên uống giảm nám trắng da chống nắng Faroson Glutamax 1000 có hàm lượng L-Glutathione lên đến 1000 mg, kết hợp cùng 100mg ALA là bộ đôi giúp da trắng sang vượt trội, xóa mờ các vết sạm, thâm mụn.

Giá: 1.350.000 đồng