TOP 7 SẢN PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MÙA HÈ - ƯU ĐÃI SỐC 200.000

Mùa hè đến rồi, hẳn là bạn đang tìm kiếm những sản phẩm như sữa rửa mặt, kem chống nắng phù hợp, kem trị mụn, trị nám,... chất lượng đúng không nè? 

Seomun.vn sẽ gợi ý cho bạn 7 sản phẩm trị mụn, trị nám, trẻ hóa da đang nhận được review rất tốt từ khách hàng, đặc biệt là từ các blogger đình đám. Và hấp dẫn hơn, tất cả các sản phẩm dưới đây đều đang được ƯU ĐÃI sốc 200.000đ cho mỗi đơn hàng. Lướt xem và mua ngay đi chờ chi!

 

VIÊN UỐNG DÀNH CHO DA MỤN IMAGE HUSH HUSH SKIN CAPSULE CLEAR + 

Bạn có biết, nguyên nhân bùng phát mụn vô cùng đa dạng và đến từ cả các yếu tố ngoại cảnh và bên trong cơ thể. Do đó, việc điều trị mụn ngoài tích cực sử dụng các sản phẩm treatment ngoài da, công nghệ trị mụn như elight, ALA hay laser trị mụn, thì việc kết hợp các sản phẩm uống, thực phẩm chức năng là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, nhiều vấn đề nội tiết có thể khiến tình trạng mụn toàn thân, gây mất tự tin về cơ thể.

Do đó nhà Image skincare đã mang đến sản phẩm Skin capsule clear + với những thành phần hữu cơ từ củ nghệ hữu cơ, vitamin A, nghệ, atiso, rễ ngưu bang, hoa bồ công anh,… giúp cân bằng môi trường nội sinh của cơ thể, giúp hỗ trợ quá trình trị mụn đạt được hiệu quả tốt nhất. Với khả năng thanh lọc da, điều tiết bã nhờn, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng. Từ đó sẽ hạn chế sự hình thành của mụn. Đồng thời giảm viêm, làm dịu các nốt mụn đang sưng tấy. Kết hợp ngừa thâm sau mụn tốt.

 

            Xem chi tiết sản phẩm

 

KEM CHỐNG NẮNG DÀNH CHO DA NHỜN PREVENTION DAILY MATTE MOISTURIZER SPF32 

 

Xứng đáng là ‘chân ái’ của làn da dầu mụn, kem chống nắng Prevention daily matte moisturizer spf 32 không chỉ được yêu thích bởi thiết kế gọn nhẹ tinh tế với gam màu vàng trắng chủ đạo, mà còn được các blogger, bác sĩ da liễu đánh giá cao.

 

● Không chứa cồn.

● Không chứa hương liệu, chất phụ da.

● Không chứa dầu khoáng.

Em này phù hợp với mọi loại da, da nhờn, da lão hóa, da bị tăng sắc tố, xỉn màu, da khô ráp thiếu ẩm, và đặc biệt là những bạn muốn tìm một em KCN dành cho da dầu nhờ khả năng kiềm dầu tốt, không gây bóng nhờn. Chất kem rất mịn, dễ tán trên da, thẩm thấu nhanh không gây bết dính trên da đâu nè.

Thành phần trong kem chống nắng chứa 9% Zinc Oxide7.5% Octinoxate là các thành phần chống nắng an toàn, lành tính, có tác dụng bảo vệ làn da an toàn trước tác động của cả tia UVA và UVB, không gây kích ứng da, không làm lỗ chân lông to và không gây mụn trứng cá.

Xem chi tiết sản phẩm


 

SERUM TRẺ HÓA SÁNG DA VITAL C HYDRATING ANTIOXIDANT ACE SERUM 

 

Serum chống oxy hóa và cung cấp dinh dưỡng cho da Image Skincare Vital C Antioxidant Hydrating Ace Serum là một sản phẩm tập trung cung cấp cho làn da các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, C, E, và một sự pha trộn của chất chống oxy hóa thực vật bao gồm trà xanh và chiết xuất echinacea làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và khô.

 

 

Dòng Vital C của nhà IMAGE Skincare có thể điều trị cả vấn đề da mẫn cảm, thiếu độ ẩm, thiếu độ đàn hồi săn chắc, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng phù hợp.

Đặc biệt, sản phẩm có chứa tới 5% Panthenol nên ngậm và hút nước cực kỳ tốt, trong công thức không chỉ dùng nồng độ cao B5 mà còn có HA phân tử nhỏ nữa đó.

Và hơn thế nữa, sản phẩm không bị vàng da xuống tone cuối ngày, bảo quản lâu, không dễ bị hỏng, vì dùng phái sinh Vit C ổn định nên sản phẩm không dễ oxy hoá. Không phải kiểu vừa bôi vội vàng vừa lo sợ dùng không kịp là bị hỏng phải vứt đi như với các dòng khác.

 

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một serum ngăn ngừa lão hóa, phục hồi da hư tổn sau khi điều trị mụn, nám hay chỉ đơn giản là dưỡng ẩm, cải thiện da khô sần thì đây là gợi ý không thể bỏ qua! 

Xem chi tiết sản phẩm


 

SERUM TRỊ MỤN, PHỤC HỒI DA ACNEZON DERMICA 

 

Dermica Lab của Thuỵ Sĩ, dòng AcneZon là sản phẩm điều chế chia trong từng ống thuỷ tinh vô trùng như thuốc tiêm. Sản phẩm này được dùng để điều trị mụn như mụn viêm, mụn đầu đen, mụn trứng cá, bôi lành thương nhanh sau khi nặn mụn, phục hồi làn da khỏe.

 

Đây là sản phẩm vô trùng tiêm hoặc bôi được trên vết thương hở, không chứa hương liệu, chất bảo quản, chất tạo màu nên rất an toàn, không gây kích ứng da.

Nếu bạn thường xuyên bị mụn, mới nặn mụn, da dễ kích ứng hoặc da yếu cần phục hồi thì hãy nhanh tay bổ sung em này vào những sản phẩm skincare ngay nha.

 

Xem chi tiết sản phẩm 

 


SERUM TRỊ NÁM SÁNG DA IMAGE ILUMA INTENSE FACIAL ILLUMINATOR 

 

Nếu chị em đang tìm một sản phẩm giúp làm trắng, điều trị nám, sạm da, sáng da hiệu quả vậy thì hãy thử ngay dòng sản phẩm Iluma của Image Skincare.

Đây chính là em serum đang hot nhất trong thời gian gần đây, được rất nhiều các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ khuyên dùng như: BS.CKI Da liễu Nguyễn Phương Thảo, TS.DS Mai Xuân Lan, TS.BS Trần Ngọc Ánh. Bởi serum trị nám trắng da Image Iluma Intense Facial Illuminator mang đến hiệu quả trị nám rõ rệt chỉ trong 4 tuần – kết quả đã được kiểm nghiệm lâm sàng.

Kết cấu của serum này rất nhẹ, sau khi thoa sẽ ngay lập tức thẩm thấu vào da, không gây bết dính. Mùi hương tinh dầu phong lữ cùng vị cam tươi thiên nhiên sẽ giúp chị em cảm giác cực thư giãn.

Serum Image Iluma Intense Facial Illuminator đặc biệt phù hợp với chị em có làn da khô ráp, xỉn màu, bị nám, tàn nhang.

            Xem chi tiết về sản phẩm 

 


 

SỮA RỬA MẶT TRẮNG DA IMAGE ILUMA INTENSE BRIGHTENING CLEANSER 

 

Là dòng sữa rửa mặt cao cấp, Sữa rửa mặt trắng da Image Iluma Intense Brightening Cleanser có khả năng làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Lấy đi cặn phấn trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa nhưng không gây khô da mà vẫn giữ được lớp mảng dưỡng ẩm tự nhiên. Đồng thời làm mờ các vết thâm sạm, nám da, tàn nhang, đốm nâu, cho bề mặt da trắng sáng hơn.

 

Bên cạnh đó, đây là dòng sữa rửa mặt cực kỳ an toàn cho mọi loại da vì không chứa chất tạo bọt hóa học, không chứa cồn, hương liệu, chất bảo quản, có mùi hương cam dịu nhẹ thư giãn.

 

Đây là sữa rửa mặt cực kỳ phù hợp với chị em có làn da nám sạm, tàn nhang, không đều màu hay muốn làm sạch và dưỡng trắng da bằng sữa rửa mặt cao cấp.

Xem chi tiết sản phẩm 

 

 


TINH CHẤT TRẮNG DA, MỜ NÁM, NGĂN LÃO HÓA IMAGE AGELESS TOTAL INTENSE BRIGHTENING SERUM 

 

Ageless Total Intense Brightening Serum là sản phẩm làm sáng, ức chế hắc sắc tố, căng bóng trẻ hóa da hiệu quả. Đây là dòng được dùng trong bệnh viện da liễu, được khuyến khích dùng sau khi làm laser trị nám, tàn nhang, thâm mụn, sạm da,…

 

 

Image Ageless Total Intense Brightening Serum có dạng sữa lỏng không nhờn rít. Sản phẩm này chứa lượng dưỡng chất cô đặc gấp 10 lần kem dưỡng lận đó, và có thành phần không dầu kết hợp với 30 hoạt chất khác nhau. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm một serum giúp sáng da, cải thiện sạm nám, cấp ẩm thì đây là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

 

            Xem chi tiết sản phẩm