Top 4

Top 4 "hoạt chất vàng" giúp trẻ hóa da tuổi 30 nhất định phải dùng

Sự thật là làn da chiếm 70% yếu tố ngoại hình! Một làn da trẻ trung, mịn màng sẽ khiến người khác có cảm tình hơn dù bạn không quá đẹp. Tuy nhiên, phụ nữ chúng mình lại quên mất việc TRẺ HÓA DA, chống lão hóa mà thường chú trọng vào việc LÀM TRẮNG.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, đừng để đến khi làn da đã chảy xệ nhiều, nếp nhăn hiện rõ mới đi tìm giải pháp xóa nhăn thì đã quá muộn.

Trong bài viết dưới đây chuyên trang seomun.vn sẽ gợi ý cho bạn 4 hoạt chất quan trọng có khả năng chống lão hóa, trẻ hóa da trong các dòng sản phẩm trị liệu chuyên nghiệp.


HYALURONIC ACID

Một làn da khỏe, đẹp là làn da đủ nước. Mà để da đủ nước, căng mọng thì hyaluronic là hoạt chất không thể thiếu.

HA với khả năng trữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của phân tử, từ đó giúp ngăn chặn sự mất nước từ sâu bên trong, giúp làm đầy các nếp nhăn. Vì thế HA là hoạt chất không thể thiếu trong chăm sóc da để cải thiện tình trạng da thiếu đàn hồi, bóng tróc và thô ráp.

 

Trong cơ thể chúng ta chứa khoảng 15 gram acid hyaluronic và 50% trong số đó tập trung tại khu vực collagen ở lớp trung bì của da. Có thể nói, hoạt chất này góp phần thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen diễn ra nhanh hơn, giúp trẻ hóa làn da. Tuy nhiên, theo thời gian, lượng acid hyaluronic giảm dần khiến làn da khô ráp và xuất hiện nếp nhăn. Vì vậy, để da luôn ẩm mịn và căng tràn sức sống, bạn đừng quên cấp nước cho da với các sản phẩm chứa thành phần acid hyaluronic.

Sản phẩm gợi ý: 

TINH CHẤT CẤP ẨM CĂNG BÓNG HA PLUS

Giá: 800.000

TINH CHẤT GIÚP DA CĂNG MỊN, ẨM MƯỢT VÀ SĂN CHẮC SKINCEUTICALS HA INTENSIFIER 30ML

Giá: 2.550.000

TINH CHẤT LÀM CĂNG MỊN DA VÀ DƯỠNG ẨM IMAGE AGELESS TOTAL PURE HYALURONIC FILLER 6

Giá: 2.685.000

VITAMIN B3 (NIACINAMIDE)

Niacinamide được biết đến như một dẫn xuất của vitamin B3 dùng để tăng mức ceramide và axit béo tự do trong da, ngăn ngừa da khỏi bị mất hàm lượng nước và kích thích vi tuần hoàn trong lớp hạ bì. Nó làm tăng hoạt động hàng rào bảo vệ da, giúp da sáng và đều màu.

Chính bởi vậy Vitamin B3 được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm chống lão hóa.

Sản phẩm gợi ý:

 TINH CHẤT DƯỠNG ẨM SKINCEUTICALS HYDRATING B5 30ML

RETINOL

Retinol là thành phần làm đẹp đa năng nhưng gây khá nhiều tranh cãi trong giới làm đẹp. Từ trị mụn, đến trẻ hóa da. Đối với chống lão hóa, retinol vẫn là một hoạt chất vàng nếu bạn tuân theo chỉ định và dùng đúng với làn da.

 

Retinol giúp kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào da, từ đó thúc đẩy sản sinh collagen. Chính nhờ sự tăng tốc độ trao đổi chất, làn da có thể loại bỏ tế bào chết nhanh hơn, từ đó cải thiện những vết thâm, đốm nâu cứng đầu. Thêm vào đó, sự gia tăng số lượng collagen sẽ hỗ trợ lấp đầy những nếp nhăn, giúp làn da căng bóng, săn chắc hơn.

Sản phẩm gợi ý: Serum Chống Lão Hóa SkinCeuticals Retinol 0.5 30ml

VITAMIN C

Vitamin C có lẽ là hoạt chất phổ biến nhất và cũng được chị em biết đến nhiều nhất trong sản phẩm làm đẹp. Hoạt chất này hoàn toàn có thể bổ sung từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể, ngoài sản phẩm bôi thoa sẽ có những sản phẩm uống.

Vitamin C tạo ra hàng rào bảo vệ chống oxy hóa giúp da thoát khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời, ngăn cản hoạt động của gốc tự do, bảo vệ da khỏi tác nhân của môi trường. Và cũng vì giàu chất chống ôxy hóa vitamin C cải thiện sắc tố da và tăng sinh collagen.

Vitamin C khi kết hợp với vitamin E và acid ferulic sẽ tăng hiệu quả chống oxi hóa lên gấp 3 lần. Do đó bạn có thể lựa chọn 1 sản phẩm có chứa bộ 3 thành phần này để tăng hiệu quả trẻ hóa da.

Nhược điểm của vitamin C là dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí, vì vậy, hãy bảo quản sản phẩm trong bao bì kín. Trong giai đoạn sử dụng vitamin C, bạn nên thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi ra ngoài tránh để da bị đen sạm.

Sản phẩm gợi ý:

TINH CHẤT BẢO VỆ DA MỜ NHĂN SKINCEUTICALS C E FERULIC 30ML

 VITAL C HYDRATING ANTIOXIDANT ACE SERUM

Seomun vừa điểm qua 4 hoạt chất chống lão hóa được các nhà khoa học công nhận là tiêu chuẩn vàng để mang đến làn da khỏe đẹp. Các sản phẩm tại Seomun đều là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.

 

 


← Bài trước Bài sau →