TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM TỐT CHO TÓC RỤNG

1. DẦU GỘI & DẦU XẢ

Dầu gội

Chọn sai dầu gội thì tóc rất nhanh bết hoặc khô, bị bít tắc da đầu sẽ càng dễ rụng thêm đấy nhớ nên hãy ưu tiên lựa chọn loại dầu gội phù hợp với tình trạng tóc & da đầu của mình, đặc biệt là phải nhẹ để tóc không bị bẹp sau khi gội.

Đây là list các dầu gội mình yêu thích trong những năm qua, không xếp theo thứ tự nào nhé:

  •  Dầu gội giảm rụng tóc Foltene: Chứa Tricalgoxyl chứa Mucopolysaccharide có tác dụng giúp giảm tóc rụng, cho mái tóc vẻ ngoài chắc khỏe.; hỗn hợp các vitamin (B5, B6, E) có tác dụng nuôi dưỡng mái tóc và bảo vệ da đầu, giúp giảm tiết bã nhờn, giảm gàu. Đặc biệt, sản phẩm với công thức dịu nhẹ, rất thích hợp cho sử dụng hàng ngày, có thể thay thế dầu gội thông thường.

  •  Cocoon Bưởi: Thơm mùi vở bưởi Năm Roi rất dễ chịu, cảm thấy giống như kiểu gội đầu ngày xưa, tạo bọt vừa, không rít. Thành phần thuần chay có tinh chất vỏ bưởi, Vitamin B5, Xylishine, Axit Amin. Rất nhẹ tóc, gội xong tóc rất mềm và mượt. Hợp với tóc hư tổn.

Dầu xả

Dầu xả thì không quá quan trọng bởi chúng ta không thoa lên da đầu. Mọi người có thể chọn dầu xả cùng bộ với dầu gội luôn cho đồng mùi hương, tóc cũng thơm lâu hơn. 

 

3. TINH CHẤT GIẢM RỤNG, KÍCH THÍCH MỌC TÓC

Tinh chất giảm rụng tóc dành cho nam và nữ Foltene giúp nang tóc phục hồi & khỏe mạnh với các thành phần chống oxi hóa mạnh, các amino acid, vitamin, và chất thúc đẩy mọc tóc độc quyền Tricalgoxyl®.

Tinh chất dễ sử dụng, chỉ cần bôi lên da đầu và massage.

4. BỔ SUNG DINH DƯỠNG CHO CƠ THỂ

Viên Uống Hush And Hush Deeply Rooted 

Viên uống Hush anh Hush Deeply Rooted được khách hàng đánh giá tích cực:

  • Hiệu quả 9/10: Tình trạng rụng tóc, tóc gãy rụng cải thiện rõ rệt, mái tóc khỏe và có độ bóng mượt tự nhiên. Đặc biệt tóc con mọc lên nhiều sau 2 - 3 tháng uống, mái tóc dày lên trông thấy
  • Thành phần vô cùng lành tính, được kiểm định lâm sàng mang lại hiệu quả chăm sóc nang tóc, chống lại tình trạng rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, mỏng yếu. 
  • Sản phẩm không gây nóng trong người, không gây nổi mụn hay bất kỳ tác dụng phụ nào được ghi nhận.