REVIEW VIÊN UỐNG CÀ CHUA TRẮNG CRYSTAL TOMATO

Viên uống cà chua trắng crystal tomato luôn nằm trong top bán chạy trên Seomun.Vn và được các chị em yêu thích. Vậy viên uống cà chua trắng này có gì đặc biệt, có tác dụng trắng sáng da thật không? Hãy tham khảo ngay bài review của khách hàng Seomun.Vn nhé.

VỀ THÀNH PHẦN VIÊN UỐNG CÀ CHUA TRẮNG CRYSTAL TOMATO

  • Bột Crystal Tomato™: 800mg.
  • L-Cysteine: 50mg.
  • Các thành phần khác: Microcrystalline cellulose, Croscarmellose sodium, Dicalcium phosphate, Stearic acid, Magnesium stearate, Silicon dioxide, Methocel E15, PEG -8000.

Viên uống cà chua trắng crystal tomato có thành phần từ giống cà chua trắng không biến đổi gen chứa carotenoids. Mỗi viên tương ứng với 3 quả cà chua trắng. 

 

Các chuyên gia cho rằng:

Loại carotenoids trong cà chua trắng này thường không màu và được gọi là phytoene hay phytofluene, đã được chứng minh từ nhiều năm nghiên cứu có tính chất làm trắng. Sử dụng thành phần này giúp tăng cường khả năng chống oxy hoá cho cơ thể, bảo vệ da chống lại tác động gây hại bởi các vấn đề môi trường, giúp bảo vệ da hiệu quả hơn khỏi ánh nắng mặt trời và tia UV; hỗ trợ chống viêm giúp chữa lành vết thương và tổn thương da do tia UV; làm chậm quá trình tổng hợp melanin để ngăn ngừa các đốm nâu hay vùng da sạm nám hình thành trên bề mặt; mức độ melanin cũng được giảm đáng kể trong các tế bào da, kích thích, tái tạo làn da từ bên trong, giúp da rạng rỡ, thậm chí sáng và trắng hơn.

Thông qua một quá trình cấp bằng sáng chế, các chuyên gia đã có thể trích xuất các carotenoids này và đưa vào tiêu thụ bằng đường uống thông qua một dạng viên nén.

Để tăng hiệu quả của Crystal Tomato, sản phẩm đã được bổ sung axit amin L-Cysteine - Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch đảm bảo các tế bào luôn được khỏe mạnh.

 

CẢM NHẬN SAU KHI SỬ DỤNG SAU 1 THÁNG

 

Cảm nhận da ẩm hơn, không còn khô và quá sần sùi sau 2 tuần.

Sau 1 tháng da sáng hơn,  đặc biệt là các vết nám đốm 2 bên má và các vết tàn nhang và thâm trông mờ hẳn.

Cảm nhận da body mịn, mát và mềm mại hơn.

 

Nếu so sánh với các loại viên uống trước đây thì thấy là loại này giúp trắng từ từ, cảm nhận rõ rệt sự thay đổi. Và sau khi sử dụng thì mình thấy nó có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

+ Không làm tăng cân, an toàn vì Crystal Tomato được sản xuất tại Mỹ, thích hợp cho cả người ăn kiêng và ăn chay.

+ Cả thể dùng hàng ngày trong thời gian dài

+ Hiệu quả tốt

Nhược điểm:

Giá khá cao 4.620.000 đ/hộp/3 vỉ uống được 1 tháng.

Nếu đang tìm 1 giải pháp dưỡng trắng bằng đường uống, ngoài việc sử dụng viên uống chứa Glutathione, vitamin C, bạn còn có thể tham khảo thêm sản phẩm có chứa tinh chất cà chua trắng nữa nha.