REVIEW TOP 3 VIÊN UỐNG TRẮNG DA TOÀN THÂN HIỆU QUẢ CHẤT LƯỢNG

Viên uống trắng da là gì, có thật sự tốt hay không, nên mua loại nào an toàn, hiệu quả? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại viên uống thực phẩm chức năng giúp trắng da, trẻ hóa từ bên trong, nhưng không phải loại nào cũng tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy, chúng tôi đã lựa chọn ra top 3 viên uống trắng da toàn thân chất lượng, uy tín hiện nay để các bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp.

VIÊN UỐNG TRẮNG DA LÀ GÌ?

Viên uống trắng da là thực phẩm chức năng được bào chế dưới dạng viên uống nén hoặc viên con nhộng. Chứa các thành phần, dưỡng chất được chứng minh có tác dụng dưỡng trắng sáng da từ bên trong cơ thể. Ngoài công dụng dưỡng trắng, một số sản phẩm còn bổ sung nhiều dưỡng chất giúp trẻ hóa da, ức chế melanin giúp giảm nám, sạm da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

THÀNH PHẦN TRONG VIÊN UỐNG TRẮNG DA

Thành phần chính trong các viên uống trắng da

Glutathione

Glutathione (GSH) là một chất tự nhiên được sản xuất tự nhiên bởi gan và được tìm thấy trong hoa quả, rau và thịt và được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm: Cysteine, glutamic và glycine.

Em này hoạt động như 1 chất chống oxy hoá trong cơ thể của chúng mình (Chống oxy hoá tức là chống lại các gốc tự do gây hỏng tế bào của chúng ta đó các nàng). Nồng độ glutathione trong cơ thể có thể bị suy giảm bởi một số yếu tố. Bao gồm dinh dưỡng kém, độc tố từ môi trường và sự căng thẳng. Ngoài ra, nồng độ của nó cũng có thể bị suy giảm dần theo tuổi tác.

Đối với làn da, Glutathione sẽ giúp ức chế tyrosinase, một loại enzyme liên quan đến việc tạo ra Melanin. Một nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng Glutathione sẽ có hiệu quả sau vài tuần sử dụng đó các nàng. 

Alpha Lipoic Acid

Alpha Lipoic Acid (ALA) là chất chống oxy hóa cực mạnh. Có khả năng tiêu diệt các gốc tự do, giúp trẻ hóa và ngăn chặn lão hóa da cực mạnh.

Đồng thời, ALA còn có khả năng kích thích cơ thể tự sản xuất ra Glutathione nội sinh. Hỗ trợ phục hồi và duy trì khả năng chống oxy hóa của các chất như Glutathione, vitamin A, vitamin E, Coenzym Q10,…

Cơ thể chúng ta có thể tự sản xuất ra ALA nhưng chỉ ở nồng độ thấp. Bên cạnh đó, theo thời gian, do tuổi tác hoặc tác động từ môi trường sống như ô nhiễm, tia cực tím,… lượng ALA sẽ suy giảm dần. Chính vì thế, cơ thể cần được bổ sung đủ lượng ALA cần thiết để duy trì vẻ trẻ đẹp của làn da.

Vitamin C

Vitamin C cũng là một trong những chất chống oxy hoá mạnh mẽ. Nó còn giúp ngăn ngừa những tổn thương trên da nhờ trung hoà các gốc tự do.

Càng lớn tuổi thì Vitamin C sẽ càng giảm đi thế nên bổ sung Vitamin C chính là một cách giúp cho da khoẻ mạnh và trẻ trung hơn. Vitamin C cũng thúc đẩy cơ thể chúng ta sản xuất Collagen cùng Elastin để giúp da trẻ hoá hơn mỗi ngày.

Hàm lượng vitamin C trong viên uống trắng da còn có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, tái tạo da và hỗ trợ các vết thương trên da nhanh lành. Với những ai có các vết thâm, đốm nâu trên da cũng sẽ thấy được sự cải thiện sau một thời gian sử dụng viên trắng da.

Vitamin E

Cũng là 1 chất chống oxy hoá nhưng điểm đặc biệt của chất này chính là tan được trong chất béo thế nên nó sẽ dự trữ được trong cơ thể khi chúng ta cần nó thì nó sẽ xuất hiện.

Vitamin cũng được nhiều nghiên cứu chứng minh là có thể giảm được mạnh mẽ các tổn thương do các gốc tự do gây ra đồng thời làm chậm quá trình lão hoá.

Ngoài các thành phần trên, các viên uống trắng da có thể sẽ bổ sung thêm collagen, các vitamin khác. Hiểu được bản chất của các thành phần này đều là chất chống oxy hoá và kích thích cơ thể sản xuất nhiều tế bào, làm chậm quá trình lão hoá, chữa lành các tổn thương cho gốc tự do gây ra và giải độc cho cơ thể thì bạn sẽ yên tâm dùng các loại viên uống trắng da.

REVIEW TOP 3 VIÊN UỐNG TRẮNG DA CHẤT LƯỢNG

VIÊN UỐNG TRẮNG DA CHỐNG NẮNG GLUTAMAX

Đây là viên uống Glutathione 1000mg ở nồng độ cao nhất mà Bộ Y tế Việt Nam cho phép trên thị trường. Bên cạnh đó bộ đôi tăng bội Alpha Lipoic Acid và Glutathione, tăng gấp đôi sức mạnh loại bỏ các vết thâm, sạm nám, giúp da sáng và rạng rỡ hơn. Chưa hết cặp đôi chống nắng tự nhiên từ chiết xuất lựu và dương xỉ, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV.

 

Thành phần của glutamax 

1000mg Glutathione

200mg Vitamin C (đủ để nạp hàng ngày và giúp Glutathione dung nạp hiệu quả)

480mg Tinh chất Dương xỉ (thành phần chống nắng hiệu quả, Glutamax có chứa gấp đôi chiết xuất dương xỉ của viên uống chống nắng Heliocare nổi tiếng).

30mg Tinh chất lựu (Đây cũng là thành phần chống nắng có trong viên uống chống nắng của Murad)

100mg ALA ức chế hắc sắc tố, điều trị nám hiệu quả, trong các phòng khám Bác sĩ hay điều trị thâm.

100mg Collagen cho da thêm mướt và trơn.

15mg B3 (B3 + Vit C là công thức vàng trong việc nhả nắng của các Bác sĩ Da liễu hay dùng).

10mg Zinc (tái tạo tế bào, nhiều nghiên cứu chỉ ra người tiết bã nhờn nhiều do thiếu hụt Zinc).

Với bảng thành phần "vàng" như trên, glutamax vừa giúp bảo vệ da, chống nắng, vừa giúp làm trắng sáng da hiệu quả và an toàn.

Giá: 1.350.000/hộp

 

VIÊN UỐNG TRẮNG DA CÀ CHUA CRYSTAL TOMATO 

CRYSTAL TOMATO là nhãn hiệu đã được đăng ký của Gromark CEPL Singapore. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ-  là viên uống làm trắng da đầu tiên trên Thế Giới được cấp bằng sáng chế. Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu hàng đầu Châu Á, công nhận và áp dụng sử dụng rộng rãi.

Carotenoid là thành phần hoạt chất chính trong Viên Uống Trắng Da Crystal Tomato. Carotenoid được coi là dưỡng chất màu bởi có nhiều đặc tính tương tự như vitamin. Carotenoid mang lại những lợi ích cho sức khỏe, như tăng cường khả năng đề kháng chống nhiễm khuẩn, ngăn ngừa tổn thương DNA (Deoxyribonucleic acid) và các chất liệu di truyền khác… 

Trong mỗi viên uống Crystal Tomato® chứa hàm lượng dưỡng chất tương đương 3 trái cà chua trắng, Carotenoid của cà chua trắng hấp thụ tia cực tím và chống oxy hoá mạnh gấp 400 lần cà chua đỏ thông thường. Do vậy, bạn không cần phải uống quá nhiều, mỗi ngày 1 viên là đủ.

 

 

Uống viên trắng da Crystal Tomato không làm bạn tăng cân. Do đó, nó còn phù hợp với cả những người đang ăn kiêng và ăn chay.

Giá: 4.620.000/hộp/3 vỉ

 

VIÊN UỐNG TRẮNG DA CHỐNG NẮNG PROSUNWHITE

ProSunwhite là viên uống đến từ thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp hàng đầu đất nước New Zealand - Deep Blue Health.

Thành phần nổi bật của viên uống chống nắng, trắng da Pro Sunwhite gồm L-Glutathione, Beta carotene, chiết xuất trà xanh, và khả năng chống nắng gấp 300 lần nhờ kết hợp hạt lựu đỏ và chiết xuất dương xỉ New Zealand.

Đây là sản phẩm có tác dụng chống nắng mạnh mẽ theo cơ chế gây ức chế hoạt động của tyrosine, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tăng sản sinh collagen và elastin, hạn chế quá trình oxy hóa; từ đó làm chậm lão hóa, duy trì làn da khỏe đẹp. Đặc biệt còn giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Giá: 1.485.000/lọ

 

 

Xem thêm các sản phẩm trẻ hóa, căng bóng da