Review Top 10 sản phẩm được yêu thích bán chạy nhất tháng 6

Mua thử lần 1, có thể do bạn ấn tượng. Đặt tiếp lần 2 chắc chắn không sai. Thả tim cho sự chân thành của bạn trong tháng 6 vừa qua và cùng seomun điểm danh top 10 sản phẩm được Quý khách hàng yêu thích bán chạy nhất tháng vừa rồi nhé.

VIÊN UỐNG HAIR SKIN NAIL 30 VIÊN HSN

Sản phẩm không thể thiếu cho làn da mụn, thâm. Viên uống HSN – Hair Skin & Nails với chiết xuất đặc biệt từ ZinC Gluconate (kẽm hữu cơ) giúp hỗ trợ điều trị mụn và vết thâm hiệu quả mà không làm khô da hay rụng tóc. Viên uống HSN còn bổ sung dưỡng chất khác như vitamin C, biotin, vitamin B3 nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp ngăn ngừa lão hóa và chống rụng tóc, gãy móng.

Đây cũng là viên uống mà bác sĩ Nguyễn Phương Thảo khuyên dùng dành cho da mụn vì các chất trong HSN sẽ giúp giảm và điều tiết lượng nhờn trên bề mặt da sau 1 tuần uống.

 

Giá: 526.000/hộp

 

VIÊN UỐNG SÁNG DA, CHỐNG NẮNG FAROSON GLUTAMAX 1000

Những ngày hè nắng nóng, bổ sung viên uống sáng da Faroson glutamax trong quy trình skincare sẽ giúp bảo vệ da, chống nắng và làm sáng da hiệu quả.

 Viên uống được chị em mình yêu thích này có hàm lượng Glutathione 1000mg cao nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó bộ đôi tăng bội Alpha Lipoic Acid và Glutathione, tăng gấp đôi sức mạnh loại bỏ các vết thâm, sạm nám, giúp da sáng và rạng rỡ hơn. Chưa hết cặp đôi chống nắng tự nhiên từ chiết xuất lựu và dương xỉ, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV.

 

Viên uống sáng da trị thâm mụn nám Faroson Glutamax 1000 đã được chứng nhận an toàn, hiệu quả từ cơ quan FDA Hoa Kỳ và tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế Việt Nam.

Giá: 

 

VIÊN UỐNG PRO SUNWHITE CHỐNG NẮNG SÁNG DA

Thêm một lựa chọn viên uống chống nắng, sáng da chất lượng dành cho chị em mình trong hè, viên uống Pro Sunwhite luôn nằm trong top sản phẩm được yêu thích tại seomun.

Sản phẩm đến từ New Zealand chứa L-Glutathione cùng 4 thành phần tự nhiên gồm beta-carotene, trà xanh, hạt lựu và chiết xuất cây dương xỉ tự nhiên.Vừa có tác dụng Сhống nắng lại giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, viên uống Сhống nắng, trắng da Pro+ Sunwhite còn hạn chế sự thay đổi của quá trình oxy hóa, giảm sự phân hủy collagen và elastin, Сhống lão hóa mạnh.

 

Giá: 1.485.000/hộp

 

KEM TRỊ NÁM NANO LIGHTEN

Đây là sản phẩm đặc trị nám luôn được chị em săn lùng và trong tình trạng cháy hàng. Đặc biệt là trong thời gian giãn cách xã hội không thể đến phòng khám để điều trị nám bằng laser hoặc thăm khám bác sĩ.

Giá:

 

VIÊN UỐNG PROVIBIOL VITAMIN 60 VIÊN

Viên vitamin và khoáng chất Provibiol Vitamin với hơn 20 loại vitamin và khoáng chất giúp bổ sung các chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ đề kháng, tăng cường sức khỏe. Đây chắc hẳn là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình rồi. Nếu bạn chưa chuẩn bị thì hãy lẹ tay bấm mua ngay nhé vì sản phẩm này rất nhanh hết hàng.

 

♦ Giá: 595.000/lọ

THUỐC TRỊ MỤN, THÂM SAU MỤN DERMICA ACNEZON AMPOULES

"Team mụn" chắc hẳn đã nghe qua về sản phẩm này vì đã được rất nhiều blogger như Mịn, Call me Duy và đặc biệt là các bác sĩ da liễu recommend.

Ampoule Acnezon với thành phần đặc biệt giúp giải quyết bã nhờn, giảm thiểu sự dày sừng trên da, Kháng viêm và giảm sưng tấy, Xử lý các tổn thương do hoá chất, Phục hồi da yếu, kích ứng. Đặc biệt Acnezon có thể dùng được trên vết thương hở, rất phù hợp cho làn da mới nặn mụn nhanh lành thương, tái tạo da non nhanh và ngăn ngừa sẹo.

Ampoul trị mụn dạng ống nhỏ, mỗi ống sử dụng được từ 2 – 4 lần nên bạn có thể mua để sẵn trong nhà vì chúng ta chẳng biết được khi nào thì em mụn bất thình lình nổi lên đâu.

 

 

♦ Giá: 4.070.000/hộp/10 ống

 

VIÊN UỐNG TRẮNG DA CRYSTAL TOMATO

Crystal Tomato là loại viên uống trắng da đầu tiên trên thế giới mang lại lợi ích cho da từ một giống cà chua trắng độc đáo không biến đổi gen. Sản phẩm chứa Crystal Tomato Carotenoid đã được chứng minh khoa học có nhiều lợi ích giúp làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Với đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ & bảo vệ da chống lại tác hại của tia cực tím gấp 400 lần so với cà chua đỏ thông thường, giúp trung hòa các gốc oxy tự do, hấp thụ bức xạ trong dải tia UVA/UVB, ngăn chặn sự hình thành các gốc ROS là nguyên nhân gây lão hóa da và tăng sắc tố. Đây là sản phẩm mà bạn chắc chắn phải trải nghiệm nếu muốn 1 làn da trắng sáng rạng rỡ.

 

♦ Giá: 4.620.000/hộp

DUNG DỊCH TRỊ MỤN ACNEQUIDT

Một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ”. Dung dịch trị mụn Acnequidt điều trị bệnh trứng cá (đặc biệt là trứng cá mủ và trứng cá bọc) bệnh trứng cá đỏ, viêm tai giữa, viêm xoang, viêm nha nhu, viêm nang lông và các nhiễm khuẩn da khác.

Sản phẩm này là thuốc nên tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu nhé.

Đặt lịch khám online (miễn phí) để bác sĩ tư vấn cho bạn tại đây.

♦ Giá: 94.000/chai

 

 

 

VIÊN UỐNG MULTI VITAMIN NEWZEALAND

Viên uống bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Đây là sản phẩm dành cho tất cả mọi người.

 

Giá: 649.000/lọ