Làm sao làm mờ nám gò má?

Nám vùng gò má là nơi chị em thường xuyên gặp phải nhất. Cùng tìm hiểu về nám da vùng gò má và cách làm mờ sạm nám nhé.

Phân loại nám gò má

Để trị nám gò má hiệu quả, bạn cần biết tình trạng da mình đang gặp vấn đề gì. Dưới đây là ba dạng nám thường gặp phải và đặc điểm của chúng:

  • Nám gò má nông: Nám mảng là loại nám nông thường gặp và dễ điều trị do “chân nám” bám nông ở lớp biểu bì ngoài cùng của da. Nám xuất hiện thành từng mảng lớn, có màu sắc khá nhạt. Nguyên nhân dẫn đến nám mảng thường do làn da bị tổn thương bởi ánh nắng, khói bụi ô nhiễm hoặc do dùng những loại mỹ phẩm kém chất lượng.

  • Nám gò má chân sâu: Nám chân sâu có phần “chân nám” bám vào lớp hạ bì của da. Vì vậy để trị nám má chân sâu cần thời gian kéo dài và những phương pháp có tác dụng sâu vào da. Nám chân sâu xuất hiện thành từng đốm nhỏ, sẫm màu, nguyên nhân thường do di truyền hoặc thay đổi nội tiết tố.

  • Nám da hỗn hợp: Là khi làn da bạn cùng lúc xuất hiện cả hai loại nám mảng và nám chân sâu. Vì vậy cần liệu trình trị nám hai bên gò má phức tạp hơn.

Cách trị nám gò má hiệu quả

 Trị nám gò má tại nhà

Khi gương mặt xuất hiện nám 2 bên má, điều đầu tiên bạn cần làm là chú trọng các bước chăm sóc và bảo vệ da, đặc biệt là sử dụng kem chống nắng. Bên cạnh đó nên điều chỉnh chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học hơn, sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên kết hợp giữa những thành phần như: nha đam và mật ong, bột nghệ và lòng trắng trứng, sữa chua và nghệ, chanh và mật ong….

Bên cạnh đó bạn hãy tìm hiểu một số loại mỹ phẩm đặc trị nám như: Serum đặc trị nám Nano Lighten, Kem mờ thâm nám Và Trẻ Hóa Da Image MD, Tinh chất Τrị Νám, Τrắng Da Living Nature… Tuy nhiên hãy lưu ý tìm hiểu kỹ về thành phẩm sản phẩm, đảm bảo phù hợp với tình trạng da và vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Kem trị nám nano lighten là loại dược mỹ phẩm được bác sĩ tin dùng 

Trị nám má bằng công nghệ laser

Để trị nám má trong thời gian ngắn và hồi phục nhanh thì công nghệ laser hiện nay là phương pháp được ưa chuộng nhất. Loại tia này sẽ tác động lên các tế bào hắc tố để phân hủy và đào thải chúng khỏi cơ thể. Ngoài ra tia laser còn thúc đẩy quá trình tái tạo, trẻ hóa tế bào da, giúp làn da căng bóng, mềm mại và đều màu.

 

Tuy nhiên làm thế nào để tìm được đơn vị điều trị nám da bằng laser uy tín? Câu trả lời chính là đến với Thẩm mỹ viện Pensilia - đơn vị hàng đầu về da liễu hiện nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng soi da, khám da, từ đó lựa chọn liệu trị điều trị phù hợp nhất.

  • Laser Pico: hiệu quả với nám sâu, rộng, có thời gian điều trị ngắn, phù hợp với cả làn da bị mụn, sẹo.

  • Laser đồng ánh sáng kép: phù hợp với người bị nám thâm niên, bị nám kèm theo các sẹo lõm, nám ở người bước vào độ tuổi trung niên.

  • Laser Nd Yag: điều trị nám và phục hồi da cho những người bị nám lâu năm, nám do làm việc trong môi trường độc hại, làn da bị tổn thương.

Đặt lịch hẹn để bác sĩ phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia tư vấn cách điều trị phù hợp với tình trạng da nhé.
Hotline 0938 777 885
--------------------------------