Khẩu trang chống nắng toàn mặt K2C được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khẩu trang chống nắng toàn mặt được xem là vị cứu tinh bảo vệ làn da cho chị em phụ nữ trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Vậy khẩu trang chống nắng toàn mặt K2C tại Pensilia có gì tốt mà được nhiều người yêu thích đến như vậy? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Tác hại của tia UV đối với làn da 

Chỉ số UV cao là mối đe dọa hàng đầu đối với làn da của chúng ta. Nhất là trong những ngày hè oi bức. Một trong những giải pháp phổ biến mà nhiều người lựa chọn để bảo vệ da mặt chính là đeo khẩu trang chống nắng. 

Những tác hại của tia UV đối với làn da

 

Tia UV hay còn gọi là tia cực tím, tia tử ngoại là một dạng tia bức xạ điện từ của mặt trời hoặc các nguồn nhân tạo khác. Ở mức độ vừa phải, tia UV có thể giúp tổng hợp vitamin D, kích thích các quá trình sinh học trong cơ thể,... Tuy nhiên, nếu chỉ số tia UV cao, nó sẽ là tác nhân nguy hiểm gây ra nhiều vấn đề về làn da và sức khỏe con người. 

Theo thống kê, hơn 80% da trở nên xấu đi là do tia UV gây ra. Do đó, chăm sóc và bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời là điều cực kỳ quan trọng. Tia UV được phân loại thành 3 nhóm chính:

TIA UVA

Đây là loại tia phổ biến nhất trong các loại bức xạ. Chiếm tới 95% và có thể xuyên qua được kính cũng như nhiều chất liệu vải. Tia UVA có bước sóng dài nhất, xâm nhập vào tầng hạ bì của da, phá hủy Elastin và Collagen khiến da nhăn, nhanh chóng lão hóa.

TIA UVB

Có bước sóng từ 290nm đến 320 nm. Tia UVB rất mạnh, đây mới chính là tác nhân làm da bị cháy nắng, nó sẽ tác động lên lớp biểu bì ở ngoài cùng với mức năng lượng nhiều hơn UVA, gây nên hiện tượng đỏ bỏng, đen da hay thậm chí là ung thư da. Tia UVB có cường độ mạnh nhất vào khoảng từ 10h sáng đến 3h chiều, đặc biệt là vào mùa hè.

TIA UVC 

Có bước sóng ngắn nhất, trong khoảng từ 100 đến 280 nm. Năng lượng cao nhất trong cả 3 loại tia, do đó các tổn thương mà nó gây ra đối với sức khỏe con người cũng là nghiêm trọng nhất. Do sự hấp thụ của tầng Ozon nên gần như toàn bộ tia UVC bị chặn lại trước khi nó tiếp xúc với da. Tuy nhiên vì tầng ozon hiện nay đã bị suy yếu dần nên tia UVC vẫn có thể xâm nhập xuống mặt đất và tiêu diệt ADN tồn tại trong các cấu trúc sống của cơ thể. 

Tầm quan trọng của khẩu trang chống nắng toàn mặt 

Đây quả thật là một vật dụng cần thiết đáp ứng đúng nhu cầu mà chị em đang cần ngay lúc này. Khẩu trang chống nắng toàn mặt được người tiêu dùng gần xa đánh giá rất cao bởi tầm quan trọng và công dụng mà nó đem lại. 

Có thể thấy tác động của tia UV đối với sức khỏe và làn da của chúng ta là rất lớn. Không chỉ khiến da sạm đen mà còn gây nên các bệnh lý về sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi,... hoặc khiến tình trạng bệnh lý trở nên trầm trọng hơn. 

Vì vậy, đừng quên che chắn cẩn thận bằng khẩu trang chống nắng toàn mặt, mũ rộng vành và sử dụng kem chống nắng khi ra đường là hết sức cần thiết. Giúp bạn bảo vệ làn da dưới cái nắng chói chang và tia UV có hại. Nếu bạn đang điều trị nám, cần nhất vẫn là che nắng, nên khẩu trang chọn đúng và che kỹ là rất quan trọng. Khẩu trang chống nắng toàn mặt K2C thiết kế độc quyền Pensilia, đảm bảo che kín vùng hai bên góc mắt, gò má phần cao và phần trán. Tích hợp các chức năng K2C: chống nắng, chống bụi, kháng khuẩn. Mang đến cho các chị em một sản phẩm tốt để bảo vệ da và đường hô hấp, có thể sử dụng về lâu dài.

Khẩu trang chống nắng toàn mặt K2C thiết kế độc quyền Pensilia, đảm bảo độ che kín bảo vệ làn da

 

Khẩu trang chống nắng toàn mặt có khác gì so với khẩu trang thông thường

Khẩu trang chống nắng toàn mặt có khả năng bảo vệ da khỏi các tia UV lên đến 96%. Trong khi khẩu trang thường chỉ đem đến công dụng chính là ngăn cản khói bụi từ môi trường bên ngoài. Ánh nắng vẫn có thể tác động vào làn da. 

Chất liệu của khẩu trang chống nắng sẽ có độ thấm hút tốt hơn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng hằng ngày. Còn những loại khẩu trang thường khác khiến người dùng có cảm giác nóng bức và khó chịu. 

Khẩu trang thông thường có độ bao phủ mặt không cao, chỉ bảo vệ được một phần của khuôn mặt. Độ che phủ của khẩu trang chống nắng rất tốt, giúp bảo vệ da toàn diện hơn. 

Khẩu trang độc quyền K2C của Phòng khám Pensilia có gì tốt?

Khẩu trang độc quyền K2C của phòng khám Pensilia có gì tốt? 

Khẩu trang chống nắng toàn mặt K2C 

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh lý về sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi,…Vì vậy, mang khẩu trang, đặc biệt là khẩu trang vải có lớp chống nắng sẽ giúp chị em hạn chế được các nguy cơ tăng sắc tố, hình thành nám tàn nhang,…Ánh nắng cũng là nguyên nhân khiến da mỏng, yếu và lão hóa.

Khẩu trang K2C của Pensilia được làm bằng lớp vải chống nắng dày dặn. Không xuyên tia sáng tự nhiên, được lót bằng 3 lớp chống nắng và cản tia. Thiết kế có mũ lưỡi trai, phủ kín từ đầu và dài tới 2 bên vai giúp chống nắng cho toàn bộ đầu, cổ, ngực.

Khẩu trang K2C chống bụi và kháng khuẩn

Ngoài khả năng chống nắng tối ưu, khẩu trang K2C được làm bằng loại vải cao cấp, kháng khuẩn. Giúp cản và lọc bụi, bảo vệ đường hô hấp của mọi người. 

Tóm lại, khẩu trang độc quyền Pensilia có những ưu điểm nổi bật:

  • Chống tia UV, bảo vệ da và sức khỏe.
  • Chất liệu vải cao cấp, không gây bí thở, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc, hoạt động.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần, bảo vệ môi trường.
  • Bền chắc và tiết tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt khẩu trang chống nắng toàn mặt phù hợp với các hoạt động như làm việc ngoài trời: đi xe, làm vườn, du lịch, thể thao ngoài trời,… Khẩu trang chống nắng có thời gian sử dụng lâu dài. Giặt thông thường và phơi khô. Bảo quản nơi thông thoáng.

>>> Mua ngay khẩu trang chống nắng độc quyền Pensilia tại đây 

Khẩu trang chống nắng toàn mặt chính là vị cứu tinh bảo vệ làn da khỏi ánh nắng nắng mặt trời có hại. Hy vọng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn biết cách chọn cho mình chiếc khẩu trang phù hợp. Không chỉ để bảo vệ hệ hô hấp mà còn chăm sóc hiệu quả cho làn da của mình.