Kem trị nám K5 có tốt như lời đồn?

Kem trị nám K5 được xem là giải pháp tuyệt vời cho những ai gặp phải tình trạng nám da, tàn nhang với tác dụng cao và đáp ứng tốt với đa số người sử dụng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Nám da là gì?

Nám da là tình trạng những mảng màu nâu xuất hiện trên da do sự gia tăng của sắc tố melanin. Melanin hay còn gọi là hắc tố là yếu tố quyết định màu da của mỗi người. Theo các nghiên cứu, melanin là một chất hấp thụ ánh sáng hiệu quả (có thể tiêu tan hơn 99,9% tia UV hấp thụ), đóng vai trò chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UV. Tuy nhiên, nếu được sản xuất quá nhiều sắc tố này sẽ tích tụ, tập trung tại một vùng nhất định trên da. Hiện tượng này gọi là nám da.

Nám da là gì? 

Nám da thường xảy ra ở phụ nữ nhiều hơn so với nam giới. Thường xuất hiện ở hai bên gò má, mũi, cằm hoặc trán. Nám da ở phụ nữ gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho làn da, điều này khiến nhiều chị em trở nên e ngại, thiếu tự tin trong cuộc sống.

Điều trị nám da, sắc tố da là một quá trình đòi hỏi nhiều sự kiên nhẫn, thời gian và tiền bạc.Tuy nhiên, sau khi điều trị, nếu không được chăm sóc cẩn thận thì nguy cơ tái phát cũng rất cao. 

Sử dụng kem bôi trị nám có lẽ là cách điều trị nám da được nhiều chị em lựa chọn nhất. Bởi cách này vừa đơn giản có tính hiệu quả, giá thành phù hợp và không tốn nhiều thời gian. Về cơ chế của kem trị bán đa phần được làm từ những công thức riêng biệt với các thành phần cần thiết, giúp tác động vào bên trong làn da bị nám. Giúp vùng nám da trên mặt mờ dần và biến mất khỏi da.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng kem trị nám, bạn cần cân nhắc thật kỹ nếu cần thiết có thể tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu để lựa chọn được những sản phẩm trị nám phù hợp.

Kem trị nám K5 chứa những thành phần gì?

Kem trị nám K5 chứa những thành phần nổi bật nào?

Những thành phần nổi bật trong kem trị nám K5 Cryolaser có thể kể đến như: 

1. Pidobenzone 4% (Hoạt chất hỗ trợ trị nám thế hệ II của hydroquinone)

Đứng trước vấn đề tăng sắc tố da trên toàn cầu, giáo sư Torello Lotti cùng đội ngũ nghiên cứu viên đã phát minh ra hoạt chất độc quyền Pidobenzone 4% - thế hệ 2 của hydroquinone (hoạt chất từng được xem là tiêu chuẩn vàng trong phác đồ điều trị nám). Đây là một trong những hoạt chất mang tính đột phá mới trong giới khoa học. Với khả năng ức chế mạnh mẽ tyrosinase - Enzyme xúc tác quá trình chuyển tyrosin thành melanin. Pidobenzone được xem là lựa chọn ưu tiên số 1 trong phác đồ Da Liễu tại Châu Âu và Việt Nam. Tác dụng trực tiếp vào nguyên nhân hình thành nám từ đó làm sạch nám, an toàn không tác dụng phụ, giúp da sáng màu nhanh chỉ sau 4 – 6 tuần điều trị.

2. SPF 10 - Chất chống tia UV 

Giúp phát huy nhanh chóng hiệu quả điều trị nám của Pidobenzone. Đồng thời loại bỏ ảnh hưởng của tia UV từ ánh nắng mặt trời - yếu tố tăng sinh melanin hình thành nám trên da. Chất chống tia UV – SFP 10 trong kem hỗ trợ trị nám tàn nhang K5 Lipogel giúp bao phủ ngăn ảnh hưởng tia UV và UVB là một trong những nguyên nhân gây ra nám, làn da được bảo vệ 90% các tia UVB, hạn chế tối đa nám trở lại.

3. Axit Salicylic (BHA)

Tẩy tế bào sừng, tăng hấp thu và da sáng đều màu. Axit này đóng vai trò là enzyme xúc tác và tăng khả năng hấp thụ Pidobenzone của làn da, thúc đẩy hoạt chất này tiêu diệt sắc tố gây nám.

Công dụng của kem trị nám K5

Tìm hiểu về công dụng của kem trị nám K5

Kem trị nám K5 thấm sâu vào da, ức chế sản sinh melanin – Sắc tố chính gây nám. Không chỉ điều trị, kem trị nám K5 Lipogel còn ngăn nám quay trở lại, hỗ trợ phục hồi và giúp da mịn màng. Đây  là sản phẩm mang trong mình 2 khả năng ưu việt: (1) Ngăn tăng sắc tố sau quá trình trị liệu xâm lấn: laser, lăn kim, phi kim… (2) Hỗ trợ quá trình điều trị nám, tàn nhang bằng xâm lấn đạt hiệu quả tối đa.

Công thức được nghiên cứu trên 10 năm tại viện bào chế dược phẩm hàng đầu châu Âu Friulchem Spa, Italia sẽ là giải pháp hiệu quả không thể bỏ lỡ nếu bạn đang mong muốn sử dụng công nghệ cao để điều trị nám và làm đẹp da. Sản phẩm này được khuyên dụng tại nhiều phòng khám, bệnh viện da liễu tại Việt Nam và thế giới. 

Với những thử nghiệm lâm sàng đã được công bố, các chuyên gia Review kem trị nám K5 có tác dụng cao, đáp ứng tốt với đa số người sử dụng. 

Kem trị nám K5 có đảm bảo an toàn không? 

Sau quá trình xâm lấn da: laser, lăn kim, phi kim...da chúng ta đang bị tổn thương, ửng đỏ và khó chịu. Do đó việc sử dụng bất kì 1 sản phẩm gì cho da cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng. Do đó, theo nghiên cứu lâm sàng tại viện bào chế Friulchem Spa, Italy, việc sử dụng K5 Cryo Laser ngay sau xâm lấn không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trên da. 

Sử dụng kem trị nám K5 có đảm bảo an toàn hay không?

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng kem trị nám K5

Đề điều trị nám hiệu quả, an toàn và không bị tổn thương, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây. 

1. Lựa chọn sản phẩm và địa chỉ điều trị nám uy tín 

Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao như hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kem trị nám trôi nổi, không rõ nguồn gốc cũng như những spa, thẩm mỹ không có chứng chỉ hành nghề. Vì vậy, trước khi lựa chọn bất kỳ phương pháp điều trị nám da nào chị em cũng cần tìm hiểu kỹ và tốt nhất nên lựa chọn những phòng khám, bệnh viện lớn, uy tín có Bác sĩ chuyên khoa giỏi, với đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất hiện đại. Điều này không những giúp việc điều trị đạt được kết quả cao mà còn hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có.

Bên cạnh đó dù áp dụng bất cứ phương pháp điều trị nám nào chị em cũng nên kiên trì, tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn. Có như thế, tình trạng nám da mới được cải thiện.

>> Mua ngay sản phẩm kem trị nám K5 chính hãng, giá tốt tại đây

2. Tuân thủ theo chỉ định của Bác sĩ 

Thời gian đầu sử dụng, da có thể bong tróc nhẹ. Đây là kết quả rằng thuốc có tác dụng. Tình trạng này sẽ kết thúc sau 1 tuần. Hãy hỏi ý kiến của bác sĩ nếu gặp vấn đề bất thường. Sản phẩm chỉ dùng ở ngoài da. Bôi trên vùng nhỏ và tránh tiếp xúc với mắt. Hãy để xa kem trị nám ở tầm với của trẻ em và động vật.

3. Chăm sóc đầy đủ 

Da khi điều trị các vấn đề về bệnh lý sẽ trở nên khô và yếu hơn. Lúc này da cần được cung cấp độ ẩm bằng cách uống đủ nước, sử dụng kem dưỡng da, serum hay các loại mặt nạ cung cấp dưỡng chất. Ngoài ra, da cần được bảo vệ và chống nắng đầy đủ bằng khẩu trang chống nắng, mũ rộng vành, kem chống nắng có độ spf phù hợp,... Tránh để ánh nắng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

4. Chú ý về chế độ ăn uống

Chế độ ăn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da của bạn. Vì thế, để việc sử dụng kem trị nám cũng như các phương pháp điều trị khác phát huy tác dụng thì cần chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt. Bổ sung nhiều nước, ăn rau xanh, trái cây, hoa quả thường xuyên. Hạn chế gia vị cay nóng, đồ uống có cồn đặc biệt không nên thức khuya. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự hồi phục của làn da sau điều trị.

Cách bảo quản và hướng dẫn sử dụng kem trị nám K5 

Bảo quản kem trị nám K5 nơi khô thoáng, nhiệt độ phòng bình thường và không tiếp xúc ánh sáng trực tiếp. Nhớ để sản phẩm xa khỏi tầm với của trẻ em và động vật

Sử dụng kem đều đặn 2 lần mỗi ngày sáng và tối. Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt chuyên sâu, thoa một lượng K5 Cryolaser vào da. Theo khuyến cáo của Friulchem Spa, Italia, bạn nên sử dụng K5 Cryolaser ngay sau xâm lấn 3 - 5 ngày. Lưu ý kết hợp thêm kem chống nắng để bảo vệ da tránh tác động từ bên ngoài.

Bạn nên để các sản phẩm chăm sóc da khác thẩm thấu sâu trước khi sử dụng K5 Cryolaser, khi bề mặt da khô thoáng thì sản phẩm sẽ hoạt động tốt hơn.

Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là điều mọi phụ nữ luôn mơ ước.  Điều trị nám, tàn nhang là một quá trình dài, đòi hỏi sự kiên trì và lựa chọn sản phẩm thông minh. Với công nghệ và thành phần vượt trội, Kem trị nám K5 chính là một gợi ý tuyệt vời cho làn da của bạn.