DA THIẾU VITAMIN - ĐIỀU THƯỜNG THẤY TRONG NHỮNG NGÀY DỊCH BỆNH

Những ngày gần đây hầu hết mọi người lại bổ sung không đủ lượng dưỡng chất cần thiết hoặc thậm chí là ít hơn so với ngày thường. Vì...


Trong khoảng thời gian dịch bệnh, theo lẽ thông thường bạn cần phải bổ sung nhiều hơn lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ để nâng cao sức đề kháng. Tuy nhiên, những ngày gần đây hầu hết mọi người lại bổ sung không đủ lượng dưỡng chất cần thiết hoặc thậm chí là ít hơn so với ngày thường. Vì...

 

1. Khẩu trang

Thời điểm dịch bệnh, việc đeo khẩu trang có thể giúp bạn phòng chống virus có thể lây truyền qua đường hô hấp và hạn chế các hành vi không kiểm soát (như chạm tay vào mũi, miệng...).

Tuy nhiên, việc đeo khẩu trang lại là rào cản khiến bạn uống nước ít hơn và ít bổ sung thực phẩm (nguồn dinh dưỡng cung cấp vitamin, khoáng chất, chất xơ...) cho cơ thể.

 

2. Giãn cách xã hội, ăn uống không đầy đủ

 

Trong những ngày giãn cách xã hội, phong tỏa vì dịch Covid, nguồn thực phẩm bị hạn chế, điều này khiến cho cơ thể không đủ vitamin cho các hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, làm việc tại nhà cũng khiến mọi người có thói quen ăn uống không đủ bữa, thức khuya, dậy muộn khiến cơ thể thiếu đi những dưỡng chất cần thiết.

Chính vì những điều đó, bạn hãy ý thức việc bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn so với ngày thường. Cụ thể như một miếng giấy nhỏ dán nơi làm việc nhắc nhở việc uống nước, hoặc ăn thêm trái cây giờ nghỉ trưa.

Hoặc, bạn có thể bổ sung vitamin cho cơ thể bằng các loại thực phẩm chức năng.

 

Top 3 viên uống vitamin cần bổ sung giúp tăng sức đề kháng mùa dịch

THÀNH PHẦN:

Vitamin A (dạng Retinyl acetate & Beta Carotene), Vitamin C (dạng acid Ascorbic), Vitamin D (dạng Cholecalciferol), Vitamin E (dl-Alpha Tocophenyl Acetate), Vitamin K (dạng Phytonadione), Vitamin B1 (dạng Thiamine Mononitrate), Vitamin B2 (dạng Riboflavin), Niacin (dạng Niaciamide), Vitamin B6 (dạng Pyridoxine Hydrochloride), Acid folic, Vitamin B12 (dạng Cyanocobalamin), Biotin, Acid Pantothenic (dạng D-Calcium Pantothenate), Canxi (dạng calcium Carbonate), Sắt (dạng Ferrous Fumarae), Magie (dạng Oxit magie), Kẽm (dạng Oxit kẽm), Selen (dạng Selen natri), Đồng (dạng Oxit đồng), Mangan (dạng Mangan sulfat), Crôm (dạng Crôm clorua), Lutein (Chiết xuất từ bông cúc vàng).

 

Bổ sung cho cơ thể 22 khoáng chất, vitamin thiết yếu. Phù hợp cho nam/nữ từ 18 tuổi trở lên. Đặc biệt là những người lớn tuổi.

Giá: 595.000/hộp

 

VIÊN UỐNG MULTI VITAMIN NEW ZEALAND

THÀNH PHẦN:

Mỗi viên chứa Vitamin A 2.8mg; Vitamin B1 10mg, Vitamin B2 10mg; Vitamin B3 100mg; Vitamin B6 5mg; Vitamin B12 0.05mg; Vitamin C 100mg; Vitamin D3 5mcg; Vitamin E 4mg; Calcium 40mg; Iron 15mg; Magnesium 30mg; Pottassium 10mg; Zinc Gluconate 11.6mg.

Gía: 649.000/hộp

VIÊN UỐNG VITAMIN HAIR SKIN NAILS HSN 

THÀNH PHẦN

  • Vitamin C 200mg.
  • Zinc Gluconate (Tương đương với kẽm – 12,7mg) 107mg.
  • Selenomethionine 0,5% (Tương đương với Selenium – 150g) 30mg
  • Nicotinamide (Vitamin B3) 100mg
  • Biotin 5mg.
Gía: 526.000/hộp