Chương trình KHUYẾN MÃI độc quyền "mùa dịch" đến từ The Perfect Derma và Seomun.vn

TẠM BIỆT MỤN LƯNG - THỂ HIỆN BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Vùng lưng vốn được biết đến là nơi khó điều trị mụn nhất và tốn kém nhiều thời gian nhất. Những nốt mụn sần sùi nổi chi chít trên lưng ngày qua ngày khiến cánh mày râu thấy tự ti vì không thể diện được sự khỏe khoắn và mạnh mẽ. Chưa kể, gõ từ khóa “cách trị mụn lưng” trên Google, bạn sẽ nhận về hàng trăm, hàng nghìn phương pháp chữa trị tại nhà từ các nguyên liệu thân quen. Thế nhưng, thực tế cho thấy hiệu quả mang lại không cao, hoặc thậm chí bằng 0.

Đó là lý do thương hiệu The Perfect Derma trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc giải quyết dứt điểm vấn đề mụn lưng. Sự kết hợp này sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất trên vùng da lưng.

Có một số nguyên nhân dẫn đến mụn lưng ở nam giới chủ yếu như:

  • Chế độ ăn uống, ngủ nghỉ thiếu lành mạnh

  • Stress do công việc, gia đình, tình cảm

  • Các bạn nam hay tập gym nhiều, thể dục thể thao đổ mồ hôi. Tập nhiều sẽ thúc đẩy quá trình bài tiết tuyến bã nhờn, để 1 thời gian lâu sẽ dẫn đến mụn. 

  • Mặc đồ quá bó sát

  • Góc giường ngủ của anh em quên thay chăn, ga, gối trong thời gian dài.

Với những “chiếc” nguyên nhân trên thì quả là một điều kiện thuận lợi để mụn lưng phát triển ồ ạt rồi. Điều cần thiết là chữa trị thôi, không chỉ thay đổi các thói quen hằng ngày mà còn phải “refresh” lại làn da của chúng ta nữa. 

Về thương hiệu The Perfect Derma

Với công thức độc quyền được bảo hộ thương hiệu, The Perfect Derma Peel đã mở ra một “kỉ nguyên mới” về sức khỏe làn da. Được biết đến như một liệu trình peel da chuẩn Y khoa duy nhất hiện nay khi sử dụng thành phần chính là TCA cùng phối hợp các loại acid và một loạt chất phức hợp chống oxy hóa bao gồm cả Glutathione. Chính sự khéo léo trong điều chế cũng như khắt khe chọn lựa của nguyên liệu đầu vào ở độ tinh khiết hơn 103% đã mang lại kết quả điều trị vượt ngoài mong đợi so với phương pháp chemical peel truyền thống, đặc biệt ở khả năng cải thiện sắc tố, nếp nhăn và độ đàn hồi da. The Perfect Derma Peel tự hào hợp tác và phát triển cùng các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, bao gồm bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ và các chuyên viên y khoa. The Perfect Derma Peel với hai dòng hàng chuyên nghiệp và điều trị chuyên sâu sẽ giúp biến đổi làn da từ cấp độ tế bào.

Ưu đãi từ thương hiệu The Perfect Derma trên Seomun.vn

1. Giảm giá 200.000 đồng đối với 02 sản phẩm. Mã giảm giá: DEPTRAI200 

  • Sữa tắm tẩy tế bào chết 15% Glycolic Acid The Perfect Body Wash 

  • Dưỡng thể The Perfect Body Lotion. 

Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết 15% Glycolic Acid - The Perfect Body Wash

The Perfect Body Wash là sữa tắm tẩy tế bào chết cho da cơ thể, giúp mang lại làn da mềm mại, mịn màng và tươi mát sau khi sử dụng.

Công thức chứa Glycolic Acid 15% kết hợp cùng Glutathione & Azelaic Acid giúp loại bỏ tế bào chết, làm sáng làn da xỉn màu hiệu quả, ngăn ngừa mụn và giảm viêm hiệu quả. Ngoài ra còn cải thiện tông da và giảm các đốm sắc tố da. Sản phẩm để lại mùi hương tươi mát và dễ chịu sau khi sử dụng.

Chứa nồng độ Glycolic Acid 15% (thuộc nhóm Alpha Hydroxy Acid/AHA) mang lại hiệu quả tẩy tế bào chết tối ưu. AHA giúp bong tróc lớp sừng già cỗi trên bề mặt, từ đó cải thiện tình trạng da sần sùi thô ráp và xỉn màu, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, AHA còn kích thích sản sinh tế bào da mới, tăng cường sản xuất Collagen trong da, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và duy trì một làn da trẻ trung, căng mịn.

Kết hợp thêm thành phần chống oxy hóa - chống lão hoá & làm sáng da vượt trội là Glutathione.  Glutathione có tác dụng làm sáng da thông qua việc ức chế enzyme Tyrosinase (enzyme tham gia vào quá trình tổng hợp sắc tố melanin, yếu tố chính gây nên tình trạng da bị sạm/thâm/nám/tàn nhang. Không chỉ vậy, Glutathione còn có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do gây hại, bảo vệ các sợi Collagen, ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hoá.

Kháng viêm, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, đồng thời hỗ trợ làm sáng da, giảm các đốm sắc tố với sự bổ sung của Azelaic Acid - thành phần có khả năng làm sáng da an toàn & hiệu quả.

Ngoài ra, công thức sản phẩm còn có nước ép Lô Hội giúp bổ sung độ ẩm, làm dịu da và kháng viêm; các loại Vitamin A, C & E tăng cường thêm khả năng chống oxy hoá.

Với mùi hương tươi mát và sảng khoái, sữa tắm The Perfect Body Wash sẽ mang lại cho anh em cảm giác thật sự thư giãn và dễ chịu sau khi sử dụng.

Link mua hàng: The Perfect Body Wash

Giá sản phẩm: 1.100.000vnđ

Sữa Dưỡng Thể Làm Sáng Da 15% Glycolic Acid - The Perfect Body Lotion

The Perfect Body Lotion là sữa dưỡng thể tẩy tế bào chết và làm sáng da, giúp nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên mềm mại, đủ ẩm và tươi sáng hơn. Thành phần chính nổi bật với 15% Glycolic Acid tẩy tế bào chết, kết hợp cùng Glutathione chống oxy hoá & làm sáng da, Retinol ngăn ngừa lão hoá, trẻ hoá da và Azelaic Acid kháng viêm, giảm mụn. Sản phẩm để lại mùi hương tươi mát và dễ chịu sau khi sử dụng. Kết hợp kèm Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết 15% Glycolic Acid - The Perfect Body Wash để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Chứa nồng độ Glycolic Acid 15% (thuộc nhóm Alpha Hydroxy Acid/AHA) mang lại hiệu quả tẩy tế bào chết tối ưu. AHA giúp bong tróc lớp sừng già cỗi trên bề mặt, từ đó cải thiện tình trạng da sần sùi thô ráp và xỉn màu, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, AHA còn kích thích sản sinh tế bào da mới, tăng cường sản xuất Collagen trong da, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và duy trì một làn da trẻ trung, căng mịn.

Kết hợp thêm thành phần chống oxy hóa - chống lão hoá & làm sáng da vượt trội là Glutathione.  Glutathione có tác dụng làm sáng da thông qua việc ức chế enzym Tyrosinase (enzyme tham gia vào quá trình tổng hợp sắc tố melanin, yếu tố chính gây nên tình trạng da bị sạm/thâm/nám/tàn nhang. Không chỉ vậy, Glutathione còn có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do gây hại, bảo vệ các sợi Collagen, ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hoá.

Kháng viêm, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, đồng thời hỗ trợ làm sáng da, giảm các đốm sắc tố với sự bổ sung của Azelaic Acid - thành phần có khả năng làm sáng da an toàn & hiệu quả.

Ngoài ra, sự có mặt của thành phần Retinol trong công thức sẽ rất hữu ích cho những làn da đang xuất hiện các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, da kém săn chắc... nhờ khả năng thúc đẩy quá trình sừng hoá (turnover) của da diễn ra ổn định, giúp tăng cường bong tróc tế bào chết và kích thích tế bào mới sản sinh, tăng sinh Collagen, mang lại làn da căng mịn, mượt mà và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm có mùi hương tươi mát từ các chiết xuất tự nhiên như Cam, Chanh, Táo, Bưởi, Trà Xanh... sẽ mang lại cho anh em cảm giác thật sự thư giãn và dễ chịu sau khi sử dụng.

Link mua hàng: The Perfect Body Lotion

Giá sản phẩm: 1.600.000vnđ

2. Giảm giá 100.000 đồng đối với 03 sản phẩm. Mã giảm giá: DEPTRAI100 

  • Kem trị nám, sắc tố, tàn nhang The Perfect Bleaching Cream 50ml 

  • Tinh chất trẻ hóa da The Perfect C 

  • Kem trẻ hóa da, trị mụn, giảm thâm The Perfect A