CHẠY BỘ ONLINE - ĐỔI NGAY QUÀ XỊN

Ưu đãi sốc cho team “năng động” yêu thích chạy bộ và đạp xe từ Limo App – nền tảng chạy bộ online. Đổi điểm ngay nhận voucher ưu đãi 200.000 liền tay từ Seomun.Vn. 

Mùa dịch này, Chạy bộ tại nhà nhưng vẫn kiếm được quà online, tại sao không?

 

Chạy bộ kiếm quà online - Tặng phẩm hàng tuần sau khi tham gia thử thách trên ứng dụng Limo App

Cách kiếm quà online - Voucher 200.000 VNĐ trên Seomun.Vn từ Limo App

Tham gia ngay các thử thách chạy bộ/đạp xe hàng tuần để tích điểm thưởng trên App Limo. Với 5 điểm thưởng bạn có thể đổi điểm lấy e- voucher 200.000 VNĐ để mua dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chính hãng từ Seomun.Vn.

► Cách thức đổi voucher trên Limo App

 Limo sẽ gửi đường link chứa mã code về số điện thoại bạn cung cấp. Bạn bấm vào đường link để lấy mã code khuyến mãi nhé. Khi sử dụng mã code đó để tiến hành thanh toán online trên Seomun.Vn, bạn sẽ được giảm ngay 200.000 cho 1 đơn hàng. 

Voucher áp dụng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên. 

♦ Với 200.000 VNĐ bạn có thể bù thêm tiền để mua cho mình những sản phẩm chất lượng và đa dạng như kem bôi trị nám, thuốc bôi trị mụn, kem trị sẹo, viên uống chống nắng, trắng dacác sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị rụng tóc,... . Và dưới đây là một số gợi ý từ Seomun.Vn:

SERUM TRỊ NÁM IMAGE ILUMA INTENSE FACIAL ILLUMINATOR

Serum trị nám chứa Tranexamic acid - hoạt chất điều trị nám đang được các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thế giới sử dụng. Cũng thuộc một trong top 5 thành phần trị nám hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. 
Bạn cũng có thể xem thêm một số sản phẩm trị nám chất lượng trong top 3 sản phẩm trị nám bác sĩ tin dùng.
Giá: 1.950.000/chai

 

 

Viên uống có hàm lượng Glutathione 1000mg cao nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó bộ đôi tăng bội Alpha Lipoic Acid và Glutathione, tăng gấp đôi sức mạnh loại bỏ các vết thâm, sạm nám, giúp da sáng và rạng rỡ hơn. Chưa hết cặp đôi chống nắng tự nhiên từ chiết xuất lựu và dương xỉ, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV. Phù hợp với làn da nám sạm, không đều màu. Hoặc những ai muốn bảo vệ và làm trắng sáng da.

 ♦ Giá: 1.350.000/hộp

THUỐC BÔI TRỊ MỤN, THÂM SAU MỤN DERMICA ACNEZON AMPOULES

Phù hợp cho làn da bị mụn ẩn, mụn viêm, thâm sau mụn hoặc mới nặn mụn, da nhiễm corticoid. Ampoul trị mụn dạng ống nhỏ, mỗi ống sử dụng được từ 2 – 4 lần nên bạn có thể mua để sẵn trong nhà vì chúng ta chẳng biết được khi nào thì em mụn bất thình lình nổi lên đâu. Tham khảo thêm bài viết "Liệu trình điều trị mụn viêm tại nhà hiệu quả từ bác sĩ da liễu".

Giá: 4.070.000/hộp/10 ống

 

 

KEM TRỊ SẸO SCAR ESTHETIQUE 60ML

Kem trị sẹo scar esthetique chuyên trị sẹo lõm, sẹo thâm do mụn, do bỏng, do trầy xước, do thủy đậu, sẹo do bắn lazer, các vết rạn da. Đặc biệt sản phẩm này hiệu quả cao với các vết sẹo mới và các vết sẹo dưới 2 năm. Tham khảo "Top 4 kem trị sẹo bác sĩ da liễu tin dùng"
♦ Giá: 1.300.000/tuýp

 

 

VIÊN UỐNG TRẮNG DA CRYSTAL TOMATO 30 VIÊN

Đây là sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Mỹ và Nam Phi. Crystal Tomato được chiết xuất 100% từ giống cà chua trắng không biến đổi gen. Rất an toàn và có thể sử dụng hàng ngày trong một thời gian dài. Đây cũng là sản phẩm luôn nằm trong "Top những sản phẩm bán chạy nhất tháng vừa qua trên Seomun.Vn".

Phù hợp cho những ai muốn trẻ hóa da, chống nắng và trắng sáng da.

♦ Giá: 4.620.000/hộp/3 vỉ

 

VIÊN UỐNG PHỤC HỒI TÓC GÃY RỤNG HUSH AND HUSH DEEPLY ROOTED

Chứa đầy đủ những thành phần nuôi dưỡng cơ thể và da đầu khỏe mạnh từ bên trong, kích thích tóc mọc dày và mềm mượt hơn, loại bỏ tình trạng mỏng yếu, hư tổn, rụng tóc. Xem thêm "Top 3 sản phẩm dành riêng cho tóc yếu, tóc rụng".

    ♦ Giá: 3.085.500/lọ/60 viên

      Chạy bộ/đạp xe tích điểm thưởng kiếm quà online

      Limo App là ứng dụng giúp cuộc sống năng động hơn mỗi ngày. Bằng cách tham gia các giải chạy ảo từ đó tập cho mình thói quen tập thể thao, vui khỏe mỗi ngày đồng thời tích điểm thưởng để đổi những món quà nhỏ như voucher mua sắm online, áo, khăn chạy bộ, bình nước,…

      Cách tham gia chạy bộ/đạp xe online trên Limo App

      Bước 1: Cài đặt ứng dụng Strava trên thiết bị di động.

      Bước 2: Đăng ký/đăng nhập tài khoản ứng dụng Limo.

      Bước 3: Kết nối tài khoản ứng dụng Limo với ứng dụng Strava.

      Bước 4: Đăng ký giải đạp xe để tham gia chương trình.

      Bước 5: Sử dụng ứng dụng Strava để ghi nhận kết quả