BÍ KÍP CHỌN SERUM VITAMIN C VÀ CÁCH SỬ DỤNG CHI TIẾT CHO NGƯỜI MỚI

Serum vitamin C là món skincare mà bạn nhất định phải có trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Bởi vitamin C không chỉ giúp sáng da, mờ vết thâm mà còn mang lại lợi ích vượt trội như ngăn ngừa lão hóa, chống lại tác hại của tia UV.

Vậy lựa chọn serum vitamin C như thế nào sẽ phù hợp với làn da bạn, dạng vitamin C, tỷ lệ như thế nào? Những điều cần lưu ý?. Seomun.Vn sẽ giúp bạn giải đáp thật chi tiết trong bài viết dưới đây.


LỢI ÍCH CỦA VITAMIN C

 

 

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN SERUM VITAMIN C

Nồng độ vitamin C

 

 

Độ pH của serum vitamin C

 

 

Căn cứ vào loại da để chọn serum vitamin C

 

Cách sử dụng trong chu trình skincare

Trong chu trình dưỡng da, theo quy tắc lỏng trước, đặc sau. Serum vitamin C sẽ được sử dụng theo thứ tự: Sữa rửa mặt, cân bằng da, serum vitamin C. Sau đó sử dụng kem dưỡng giúp tăng cường dưỡng ẩm. Nếu sử dụng buổi sáng để nâng hiệu quả bảo vệ da nhé.

Bạn nên bắt đầu từ sản phẩm có nồng độ thấp để tránh kích ứng. Đừng quên bảo quản serum Vitamin C trong tủ lạnh để tránh bị oxy hóa, khi serum đã chuyển sang màu cánh gián thì không thể tiếp tục sử dụng.

MỘT SỐ LOẠI SERUM VITAMIN CHẤT LƯỢNG ĐỂ THAM KHẢO

Serum Vital C hydrating actioxidant ACE

 
Pha trộn 20‰: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E:  Chống oxy hóa mạnh, kích thích sản sinh tế bào mới, bảo vệ và chống lại các tổn thương gốc tự do giúp nuôi dưỡng làn da.
Phù hợp cho mọi loại da.
Giá: 2.723.000/chai

 

 

SkinCeuticals Vitamin C E Ferulic

Với công thức chứa 15% vitamin C tinh khiết, 1% vitamin E và 0,5% ferulic acid tạo nên combo chống lão hóa huyền thoại, đình đám nhất trên thị trường hiện nay. 

Sản phẩm này sẽ phù hợp từ da thường tới da dầu.

Giá: 3.850.000/chai

 

MartiDerm Platinum Photo Age HA+ 

là tinh chất Vitamin C được đóng gói ở dạng ống riêng lẻ (ampoule) tiện dụng, được xem là giải pháp lý tưởng dành cho những ai ngại dùng L-AA vì lý do khó bảo quản, nhanh oxy hoá. Công thức bao gồm 15% Vitamin C (L-AA), thành phần độc quyền Proteum 89+ và Hyaluronic Acid giúp giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, sáng da và chống lão hóa.

Phù hợp cho mọi loại da.

Giá: 2.950.000/hộp/30 ống (2ml/ống)

The Perfect A

Kem dưỡng đặc trị từ thương hiệu The Perfect Derma Peel, với công thức vô cùng độc đáo khi kết hợp giữa 2 thành phần hoạt chất là Tretinoin 0.1% (Vitamin A) và L-Ascorbic Acid 10% (Vitamin C), được tối ưu để mang lại hiệu quả tốt nhất trên da mà không hề xảy ra bất kì sự xung đột nào.

Phù hợp da nhờn mụn, da lão hóa và tăng sắc tố.

Giá: 2.400.000đ