5 VIỆC CẦN LÀM ĐỂ HẠN CHẾ RỤNG TÓC VÀ NHANH DÀI HƠN

5 VIỆC CẦN LÀM ĐỂ HẠN CHẾ RỤNG TÓC VÀ NHANH DÀI HƠN

"Cái răng cái tóc là góc con người", một mái tóc đẹp tự nhiên, suôn mềm luôn là điều làm nên vẻ đẹp bên ngoài ở một người phụ nữ.  Để có mái tóc đẹp, đặc biệt là với những ai đã phải đối diện với vấn đề rụng tóc, hư tổn chúng ta cần phải thực sự kiên trì. Cùng tìm hiểu 5 việc cần làm để hạn chế rụng tóc và giúp tóc nhanh dài hơn nhé.

Lựa chọn bộ gội xả phù hợp

Thường cách 1 ngày chúng ta nên gội đầu 1 lần vì thế thời gian tiếp xúc với dầu gội & dầu xả là khá nhiều, với tóc đang có vấn đề thì chúng ta đặc biệt phải chú ý lựa chọn bộ gội xả phù hợp với tình trạng tóc của mình.
Bạn nên tập thói quen lựa chọn dầu gội dựa vào thành phần. Và hãy chú ý đến những thành phần có trong dầu gội, không sử dụng những loại dầu gội có thành phần hóa chất như formaldehyde, sulfate,…. Những hoạt chất này gây kích ứng da và là nguyên nhân gây ra tình trạng khô da đầu, viêm da, chàm, gàu và tóc nhờn, rụng tóc,...
 
Bộ gội xả Hush & Hush Deeply Rooted

Với thành phần hoạt tính mạnh mẽ, được đánh giá là bộ sản phẩm tiên phong trong việc hỗ trợ da đầu và tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc hữu hiệu. Sản phẩm thuần chay được kiểm chứng an toàn, không paraben, không thử nghiệm trên động vật, không hương liệu tổng hợp hay gây nhờn rít, phù hợp với mọi đối tượng có vấn đề về tóc. Ngoài ra, bộ DeeplyRooted của Hush and Hush có bao bì được làm từ đường mía, thân thiện môi trường.

 

Dầu gội Hush & Hush Deeply Rooted

  • Làm sạch nhẹ nhàng.
  • Tẩy tế bào chết cho da đầu.
  • Tăng cường sức khỏe cho tóc mỏng, dễ gãy và lão hóa.
  • Giảm 100% tình trạng bong tróc (khô da đầu) trong 4 tuần.
  • Bảo vệ chống lại sự phá hủy protein do ô nhiễm gây ra.

Dầu xả Hush & Hush Deeply Rooted Conditioner

  •  Sửa chữa các sợi bị hư hỏng
  • Dưỡng ẩm cho mái tóc siêu mềm, bóng mượt
  • Với dầu ô liu LipoBeads thành phần siêu dưỡng ẩm
  •  Giảm 31% rụng tóc sau 3 tháng sử dụng

 

Hạn chế tác động hoá chất

Tương tự như một làn da gặp nhiều vấn đề được khuyên là hạn chế makeup thì với tóc cũng vậy. Khi tóc yếu, khô xơ, rụng nhiều bạn càng hạn chế tác động hoá chất như tẩy, uốn, nhuộm thì càng tốt.

Bạn có thể sử dụng thêm các tinh chất dưỡng để phục hồi lại mái tóc hư tổn, dễ rụng. 

Gợi ý sản phẩm tinh chất dưỡng tóc tốt:

Tinh chất dưỡng tóc Hush & Hush Deeply Rooted ngừa rụng và kích thích mọc tóc.

Tinh Chất giảm rụng tóc Foltene

 

Để tóc khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy nhiệt độ thấp

Sau khi gội đầu, có nhiều chị em sẽ thích dùng máy sấy để làm khô tóc. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, khi dùng máy sấy lớp biểu bì sẽ khô nhanh hơn, trong khi tủy và vỏ bên trong sẽ khô chậm hơn, hình thành chênh lệch áp suất giữa bên trong và bên ngoài. Từ đó ảnh hưởng đến độ đàn hồi của biểu bì tóc, làm tóc khô, dễ bị chẻ ngọn và tăng nguy cơ tóc gãy rụng. Trong trường hợp cần làm khô tóc gấp bạn nên dùng máy sấy ở mức năng lượng thấp nhất.

Bổ sung collagen

Collagen là protein nhiều nhất trong cơ thể nhưng từ sau 25 tuổi mỗi năm chúng ta bị hụt mất 1% collagen, việc này dẫn tới da thiếu đàn hồi, tóc rụng, xương khớp bị ảnh hưởng… Bởi vậy ngay từ khi còn trẻ hãy bổ sung collagen sớm luôn nhé. Hiện tại mình dùng collagen thuỷ phân dạng bột, không màu, không mùi, không vị nên rất dễ dàng mix với các loại đồ uống khác.

Khi uống collagen đều ít nhất 3 tháng bạn sẽ thấy da và tóc có sự thay đổi rõ rệt luôn.

Bổ sung vitamin thiết yếu

Vì nhiều lý do mà chế độ dinh dưỡng của mọi người ăn uống thường bị thiếu các vitamin & khoáng chất thiết yếu, từ đó dẫn đến việc tóc rụng, dài rất chậm. Vậy nên muốn tóc mọc tốt hơn, dài nhanh hơn thì nên bổ sung vitamin nhé. Thường khoảng 3 tháng các bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của mái tóc, đặc biệt tóc con mọc rất nhiều và tóc thì dài rất nhanh, sờ thấy rất mềm.

 

Do đó khi 1 sản phẩm có chứa những hoạt chất như sau sẽ giúp tóc chắc khỏe hơn:

  • Zinc (Zinc Amino Acid Chelate): nuôi tóc chắc khỏe
  • Pantothenic Acid (D-Calcium Pantothenate): hạn chế bã nhờn
  • 45% Acid béo từ cây cọ lùn (Saw Palmetto): ngăn rụng tóc hiệu quả
  • Vitamin A (Beta-Carotene): cân bằng độ ẩm da đầu
  • Collagen thủy phân tuýp I&III : làm dày bồng tóc.
  • Chiết xuất lá trà xanh: ngăn sản sinh hormone DHT – “thủ phạm” hàng đầu gây nên 95% các trường hợp rụng tóc.
Dòng thực phẩm chức năng Hush & Hush phát triển viên uống phục hồi tóc gãy rung và ngăn ngừa rụng tóc Deeply Rooted có khá đầy đủ các thành phần nêu trên, chị em có thể tham khảo sản phẩm nhé.
Giá: 3.135.000 đồng


 

← Bài trước Bài sau →