4 BƯỚC PHỤC HỒI TÓC TẠI NHÀ LÀM ĐỦ TÓC DÀY MƯỢT LÊN TRÔNG THẤY

Điểm danh ngay 4 bước đơn giản nhanh chóng phục hồi lại mái tóc mùa dịch này!


Gội đầu đều đặn

Mái tóc của chúng ta sẽ mọc khỏe và dày dặn nhất khi da đầu khỏe mạnh. Và muốn vậy thì gội đầu với tần suất hợp lý là rất quan trọng. Gội đầu đều đặn sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa cùng những tạp chất tích tụ, giúp da đầu được thoáng sạch và khỏe hơn. Và việc lựa chọn dầu gội cũng cực kỳ quan trọng. Chị em mình hãy tránh xa những loại dầu gội có chứa các hóa chất như sulfate, formaldehyde, Phthalates, Hexachlorophene, Parabens,…

 

Gợi ý dầu gội chất lượng, hỗ trợ phục hồi, giảm tóc gãy rụng.

DẦU GỘI GIẢM RỤNG TÓC FOLTENE

 Chứa thành phần Tricalgoxyl chứa Mucopolysaccharide có tác dụng giúp giảm tóc rụng, cải thiện tình trạng xơ cứng, giúp tóc luôn chắc khỏe. Hỗn hợp dinh dưỡng khoáng chất sinh học giàu muối khoáng (Ca, K, Mg, Fe, P, Zn) cải thiện dinh dưỡng da đầu, cân bằng độ ẩm cho da đầu, giảm gàu. Bên cạnh đó, chứa nhân sâm Panax Ginseng giúp gia tăng tuần hoàn máu, năng lượng ở tế bào nang tóc giúp cho tóc chắc, khỏe.

Giá: 260.000/chai

Tần suất gội đầu khoảng 2 ngày/lần là ổn để bạn giữ được mái tóc tơi bồng, khỏe khoắn.

Tẩy tế bào chết cho da đầu và dùng thêm tinh chất dưỡng

Giống như da mặt, da body... tẩy da chết cho da đầu là một bước cần thiết trong chăm sóc tóc chắc khỏe. Bạn nên tẩy tế bào chết cho da đầu từ 1 -2 lần/tuần. Việc tác động quá thường xuyên vào da đầu sẽ khiến da bị mỏng và thậm chí là tổn thương và làm cho chân tóc bị yếu gây nên gãy rụng.

 

Ngoài ra, bạn có thể phục hồi tóc tại nhà bằng serum dưỡng tóc giúp cung cấp thêm dưỡng chất cho da đầu, giúp tóc khỏe mạnh và giảm rụng tóc.

TINH CHẤT GIẢM RỤNG TÓC FOLTENE 12 LỌ

Giá: 790.000/12 lọ

 

Cải thiện từ bên trong cơ thể

Ăn uống thiếu chất dinh dưỡng là một trong những tác động lớn đến tình trạng mái tóc của chúng ta. Cách phục hồi tóc tại nhà đơn giản là hãy thay đổi và điều chỉnh từng bước từng bước trong việc bổ sung chất dinh dưỡng trong chế độ ăn sẽ giúp quá trình phục hồi tóc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thường xuyên ăn các thực phẩm có chứa các vitamin như cá hồi, lòng đỏ trứng, bơ, khoai lang,…những thực phẩm này không chỉ bổ dưỡng mà còn có công dụng giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe và mọc nhanh hơn.

VIÊN UỐNG PHỤC HỒI TÓC, GIẢM GÃY RỤNG HUSH & HUSH DEEPLY ROOTED

Ngoài việc bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm... thì bạn cũng có thể chăm sóc tóc từ bên trong bằng cách bổ sung viên uống tiện lợi dòng Hush Hush Deeply Rooted. Sản phẩm thích hợp cho cả nam và nữ thường xuyên bị rụng tóc, tóc yếu, mỏng.

Điều chế hoàn toàn từ thành phần chiết xuất thực vật lành tính, đã được kiểm định lâm sàng mang lại hiệu quả nuôi dưỡng các nang tóc, bảo vệ chống rụng tóc; phục hồi tóc hư tổn, mỏng yếu trở nên bóng mượt, dày dài tự nhiên và đầy sức sống.

Giá: 3.135.000/lọ/120 viên

Buộc lỏng tóc

Có rất nhiều thói quen hằng ngày cứ lặp đi lặp lại những tưởng rất bình thường, nhưng thực chất nó sẽ làm cho tóc dễ bị rụng. Vì thế nên các chị em cần thay đổi những thói quen xấu này, một trong những thói quen đó đó là buộc tóc quá chặt.

Bất cứ ai thường xuyên để buộc tóc chặt có thể bị rụng tóc. Thực tế có một thuật ngữ y học cho loại rụng tóc này. Nó được gọi Rụng tóc do kéo tóc (traction alopecia). Việc buộc tóc chặt có thể làm hỏng nang tóc, liên tục như vậy tóc sẽ rất khó phục hồi lại như ban đầu. Do đó, hãy nới lỏng kiểu tóc một chút, đặc biệt là xung quanh chân tóc của bạn.