4 DẤU HIỆU CỦA DA LÃO HÓA VÀ CÁCH ĐẢO NGƯỢC HIỆU QUẢ NHẤT

Xem ngay mình có dấu hiệu của "sự già" nào dưới đây không để xử lý chúng càng sớm càng tốt mọi người nhé!

 


ĐẦU MŨI XỆ XUỐNG

Do sự suy yếu của dây chằng mũi theo tuổi, ngoài ra lão hóa ở mũi có thể có thêm lỗ chân lông ngày càng to và các tổn thương tia UV như nổi mao mạch, mỏng da ở mũi.

Cách khắc phục: Filler, căng da bằng chỉ, laser màu ánh sáng kép (laser chuyên mạch máu).

NẾP CHÂN CHIM Ở MẮT

Đây là các nếp nhăn tĩnh (nhìn thấy khi không cử động) do sự thiếu hụt lipid và collagen theo tuổi khiến da dễ chùng, nhão, thiếu sự đàn hồi cùng các thói quen dẫn đến nhăn mắt trong thời gian dài như cười, nheo mắt.

 

Khắc phục: Đeo kính râm khi ra ngoài, dưỡng ẩm quanh mắt hàng ngày, điều trị các nếp nhăn nhỏ bằng retinoids, kết hợp botox xóa nhăn, filler,...

Nếp nhăn ở mắt và tình trạng sụp mí mắt thường gặp ở những người lớn tuổi. Theo bác sĩ Nguyễn Phương Thảo, với tình trạng sụp mí, các chị em có thể áp dụng biện pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất là căng chỉ nâng cung mày.

Một trong những phương pháp giúp làm trẻ lại đôi mắt, khắc phục tình trạng sụp mí là căng chỉ.

Ngoài ra, nên chăm sóc tại nhà bằng các loại kem dưỡng chuyên cho vùng mắt. Sử dụng kính mát, kem chống nắng khi đi ra ngoài nắng.

Gợi ý một số loại kem dưỡng vùng mắt hiệu quả cho bạn:

Kem dưỡng da vùng mắt Living Nature Firming Eye Cream

Madeleine Ritchie Silk Eye Gel

Kem chăm sóc và trẻ hóa vùng mắt Teoxane R[II] Eyes Contour

CÓ NỌNG CẰM, MẤT DÁNG QUAI HÀM

Đây là các dấu hiệu khi các cơ nâng yếu hơn và mô mỡ bị trọng lực kéo chùng xuống. Đây là vấn đề lão hóa không xử lý được bằng kem dưỡng bôi thoa bên ngoài.

 

Khắc phục: Massage nâng cơ mặt hàng ngày, công nghệ cao trong nâng cơ như HIFU, căng chỉ collagen, botox, phẫu thuật, ...

NẾP NHĂN QUANH MÔI

Đây là các dấu hiệu lão hóa xuất hiện muộn (từ 40 tuổi trở đi), đặc biệt là ở những người có thói quen hút thuốc, chu môi khi son môi trong thời gian dài.

Khắc phục: Filler, laser CO2 có thể giúp ích khi gặp tình trạng này. Để phòng ngừa mọi người nên bỏ thuốc, thói quen chu miệng khi son môi.

Đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa da liễu. Bạn có thể đăng ký lịch với bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Phương Thảo, giám đốc chuyên môn phòng khám da liễu Pensilia.

Hotline 0938 777 885