3 TIPS SKINCARE ĐỂ MẶT MỘC VẪN ĐẸP

Bài viết dành cho những tín đồ mặt mộc, thích tối giản skincar, chẳng hạn như buổi sáng thường chỉ lên lớp dưỡng, kem chống nắng và đánh tý son là xong nè.
Tuy thích mặt mộc nhưng rất ít chị em có làn da đẹp hoàn hảo. Ai cũng sẽ có một chút khuyết điểm, chẳng hạn như mặt một chút tàn nhang, lâu lâu lấm tấm nốt mụn. Đó là điều rất bình thường bởi da là cơ quan bảo vệ cơ thể cơ mà. Da chịu tác động trực tiếp từ môi trường nên mọi người chăm tốt nhất có thể là được.

Còn chút ít vấn đề mà vẫn mê mặt mộc thì đây là bí quyết.


DÙNG KEM DƯỠNG GIẢM NHỜN, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG

Việc xử lý dứt điểm lỗ chân lông lo là không thể mọi người nhé, nhất là với da dầu đổ dầu nhiều thì đương nhiên phải to hơn da thường và da khô.

Các kem dưỡng có khả năng che khuyết điểm chứa nhiều chất làm mịn sẽ lấp vào các lỗ chân lông tạo cảm giác lỗ chất lông nhỏ đi. mọi người nên tâm nếu sản phẩm tốt sẽ ít gây bít tắc nhé.

► Ví dụ: MartiDerm Acniover Active Cremigel

KEM CHỐNG NẮNG NÂNG TÔNG

Mọi người có để ý dù nền da trắng nhưng chỉ cần có lốm đốm thâm là sẽ cảm thấy bị xấu đi rất nhiều không. Vì thế da đều màu là một tiêu chí quan trọng của làn da đẹp.

Nếu không makeup thì các kem chống nắng có màu vừa giúp bảo vệ da vừa có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời.

► Ví dụ 

DƯỠNG ẨM NỀN NƯỚC GIÚP DA "GLOW - CĂNG BÓNG"

Khi da đủ ẩm sẽ khiến các tế bào da trương lên (căng ra) từ đó đè ép lỗ chân lông và cũng khiến lỗ chân lông trong nhỏ hơn.

Ngoài ra lớp màng ẩm trên da sẽ tạo hiệu ứng da căng bóng - bóng do bề mặt da mịn rất tự nhiên, khác với bóng do dầu nhờn dư thừa.

Để tạo hiệu ứng này sẽ cần thoa dưỡng dày hơn một chút nên hãy ưu các sản phẩm nền nước để tránh bít tắc (water-base: nước, glycerin,... thường ở đầu bảng thành phần).

► Ví dụ: