3 SAI LẦM TAI HẠI KHI UỐNG COLLAGEN KHIẾN BẠN TỐN TIỀN MÀ KHÔNG HIỆU QUẢ

Người thì bảo dùng collagen đẹp da hẳn lên, người thì bảo uống mãi không thấy gì. Vậy đâu mới là sự thật???

Nếu mọi người cũng gặp tình huống này thì trước tiên xem mình có dùng sai ở đâu trong 3 lỗi cơ bản dưới đấy không đã nhé:

3 SAI LẦM DỄ GẶP KHI UỐNG COLLAGEN

CHỌN SAI LOẠI COLLAGEN

Collagen có rất nhiều tuýp, trong đó có 4 tuýp collagen chính là I, II, III, IV. Và cũng chỉ có collagen tuýp I,III là thực sự có thể đem lại hiệu quả trong làm đẹp và chống lão hóa da.

Hãy chắc chắn mình mua tuýp collagen đúng với nhu cầu của mình đã nhé.

SỬ DỤNG COLLAGEN MỸ PHẨM ĐỂ CHỐNG LÃO HÓA

Từ collagen giống như "magic word" khi nhắc đến có nó trong thành phần là dường như ai cũng thích cả. Vì nghĩ đơn giản rằng da thiếu thì mình thoa lên để bổ sung.

Nhưng thực tế phân tử collagen cực kỳ lớn và không thể thấm vào sâu dưới da để tạo tác dụng được mọi người nhé. Collagen trong mỹ phẩm chủ yếu chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho da nhờ khả năng hút nước của nó.

 

DÙNG LIỀU LƯỢNG KHÔNG ĐÚNG VÀ KHÔNG DUY TRÌ

Các nghiên cứu cho thấy mọi người cần bổ sung tối thiểu 2,5-6g collagen/ngày mới có thể tạo được tác dụng giảm nếp nhăn, chống lão hóa da.

Hơn nữa cần phải kiên trì ít nhất 3 tháng vì việc kích thích tăng sinh collagen không phải diễn ra trong ngày một ngày hai đâu nhé.

CÁCH BỔ SUNG COLLAGEN ĐÚNG

Ai cần bổ sung collagen:

Độ tuổi từ 25+ và đặc biệt phù hợp với người 30+

Có làn da khô dễ lão hóa.

Da có nếp nhăn.

Cách dùng và liều lượng dùng

  • Mỗi ngày cần bổ sung tối thiểu 2,5-6g/ngày và duy trì thời gian dài để có hiệu quả tối đa.
  • Nên sử dụng cùng vitamin C vì giúp kích thích tổng hợp collagen và hỗ trợ tăng hấp thu cho collagen.
  • Nên chọn collagen dạng thủy phân (collagen peptides), được chứng minh dễ hấp thụ hơn collagen phân tử lớn.
  • Các sản phẩm bổ sung collagen thường được sản xuất từ động vật và không kiểm duyệt nghiêm ngặt như thuốc vì vậy các bạn hãy chọn những sản phẩm uy tín để tránh các bệnh lây từ động vật và đảm bảo chất lượng.
 

GỢI Ý MỘT SỐ LOẠI NƯỚC UỐNG COLLAGEN CHẤT LƯỢNG

 

COLLAGEN NUCOS SPA 

Dòng collagen này sử dụng thành phần Collagen tinh khiết được chiết xuất từ cá hồi, có cấu trúc phân tử thấp, do đó dễ dàng được cơ thể hấp thu và mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp cải thiện làn da rõ rệt.Hàm lượng collagen trong mỗi chai rất cao so với các loại collagen khác:

☘️ 10,000mg collagen peptide cho tuổi 25+ giúp chống lão hoá, tàn nhang, tăng cường đàn hồi cho da, giúp da giảm tình trạng khô, ẩm, hạn chế hình thành nếp nhăn li ti khoé mắt, miệng, giúp da nâng tone trắng sáng

☘️ 13,500mg collagen peptide cho tuổi 35+ giúp ngăn tình trạng lão hoá, tàn nhang, chống chảy xệ, nhão, sạm, ko săn chắc và giúp da nâng tone trắng sáng

☘️ Bổ sung 500mg vitamin C giúp cơ thể kích thích collagen tự thân

☘️ Hấp thụ cực tốt và hiệu quả, hơn tất cả dạng bột và viên

Giá: 1.690.000 1 hộp 10 chai

 

COLLAGEN ELASTIN

Elasten là Collagen dạng nước cao cấp số 1 tại Đức. Một chai Elasten chứa 2500mg collagen peptide gốc bò với độ tương thích lên tới 90% cùng vitamin E giúp cấp ẩm ngay lập tức. Nàng sẽ cảm nhận hiệu.quả.sau:

▪︎28 ống: Da thay đổi rõ rệt, các dấu hiệu lão hoá được cải thiện, da trở nên căng mềm, mịn màng hơn. Các rãnh và nếp nhăn sau dần dần được làm đầy.

▪︎84 ống: Cảm nhận sự thay đổi tích cực bằng mắt thường, da trở nên căng bóng, hồng hào, các vết thâm nám cùng các dấu hiệu lão hoá được đẩy lùi.

Giá: 2.500.000 Hộp 28 ống tinh chất/25ml/ống