DƯỠNG TRẮNG TẠI NHÀ BẰNG SỮA CHUA VÀ LÁ TÍA TÔ

Hôm nay Đẹp 24 giờ sẽ chia sẻ cho bạn các bước dưỡng sáng da tại nhà bằng hai nguyên liệu đơn giản: sữa chua không đường và lá tía tô nhé!

Bước 1: Tẩy tế bào chết bằng sữa chua không đường.

Sau khi rửa mặt sạch sẽ bạn dùng tay hoặc cọ thoa sữa chua lên mặt và mát xa da mặt để tẩy sạch tế bào chết. Sữa chua không những giúp tẩy tế bào chết da mà còn cung cấp lợi khuẩn cho da khoẻ hơn nữa.

Bước 2: Xông mặt bằng khăn ấm

Nếu da bạn không bị mụn thì hãy dùng một chiếc khăn sạch thấm nước ấm sau đó đắp lên da khoảng 5-10 phút. Bước này giúp lỗ chân lông giãn nở và làm da sạch sâu hơn.

Bước 3: Đắp mặt bằng lá tía tô

Cho 3-5 lá tía tô vào máy xay xay nhuyễn hoặc giã nhuyễn rồi cho qua ray để lọc sạch bã.

Lấy nước vừa ray trộn chung với sữa chua không đường rồi sau đó thoa lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa mặt sạch sẽ.

Vậy là bạn đã có thêm một bí quyết làm trắng da tại nhà rất đơn giản. Hãy lặp lại từ 2-3 lần/ tuần để có được kết quả tốt nhất nhé.

Ngoài những cách dưỡng trắng bên ngoài thì hãy kết hợp với những sản phẩm uống bên trong để hiệu quả rõ rệt hơn nha!

Dưới đây là một số sản phẩm trắng da giúp da trắng sáng mịn màng hơn:

1. Viên uống Сhống nắng, trắng da PRO+ SUNWHITE đến từ New Zealand chứa L-Glutathione cùng 4 thành phần tự nhiên gồm beta-carotene, trà xanh, hạt lựu và chiết xuất cây dương xỉ tự nhiên vừa có tác dụng Сhống nắng lại giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, viên uống Сhống nắng, trắng da Pro+ Sunwhite còn hạn chế sự thay đổi của quá trình oxy hóa, giảm sự phân hủy collagen và elastin, Сhống lão hóa mạnh.

2Viên uống xóa mờ nám HUSH & HUSH Skin Capsule BRIGHTEN+ Viên uống sáng da, mờ nám từ Mỹ chứa nhiều dưỡng chất và vitamin mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng và hồng hào, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại và khép kín đảm bảo mang lại giải pháp làm trắng an toàn cho mọi người kể cả nam lẫn nữ.

 

3. MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox Capsules là thực phẩm chức năng bổ sung dạng viên uống giúp cải thiện khả năng phòng vệ tự nhiên của làn da trước tia tử ngoại, nhờ đó giảm thiểu sự phá hủy DNA và Collagen trong màng tế bào, đồng thời tăng cường hoạt động tái cấu trúc da, cung cấp Protein và Lipid cho quá trình nuôi dưỡng và bảo vệ da trở nên tốt hơn. Viên uống chống nắng Martiderm Pigment Zero DSP Antiox Capsules bảo vệ da từ bên trong, ngăn ngừa da bị phá hủy, xấu đi và cải thiện diện mạo da tươi trẻ, không còn sạm nám tối màu.

 

Trên đây Đẹp 24 giờ đã chia sẻ những bước giúp làn da mịn màng hơn bằng những nguyên liệu đơn giản dễ tìm. Bạn hãy áp dụng thường xuyên đều đặn và đừng quên kết hợp với những sản phẩm trắng da bên trong để thấy hiệu quả nhanh chóng hơn nhé!