LỰA CHỌN THUỐC TRỊ NÁM ĐÀN ÔNG AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Nám da là tình trạng xuất hiện ở cả nam và nữ, ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin của người mắc phải. Vì thế thuốc trị nám đàn ông được nhiều người tìm kiếm để làm mờ và cải thiện các vết nám tàn nhang.

Nguyên nhân dẫn đến nám da ở đàn ông

Rất nhiều người lầm tưởng nám da là vấn đề chỉ xảy ra ở nữ giới, cũng chỉ phái đẹp mới cần chăm sóc da, còn nam giới thì không cần. Tuy nhiên quan điểm này hoàn toàn sai lầm, đặc biệt trong xã hội hiện đại, khi tất cả mọi người đều có quyền chăm sóc bản thân và hoàn thiện mình.

So với nữ giới, nam giới cũng gặp rất nhiều vấn đề về da, trong đó nám tàn nhang là phổ biến nhất. Rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới nám da, nám mặt ở nam giới như di truyền, stress kéo dài, mất ngủ, lối sống thiếu khoa học, cạo râu không đúng cách, không chăm sóc và vệ sinh da, dị ứng mỹ phẩm… Vì thế việc tìm kiếm thuốc trị nám đàn ông là rất cần thiết.

Cách chọn mua thuốc trị nám đàn ông

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm thuốc trị nám cho nam giới. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm an toàn và mang lại hiệu quả rõ rệt, bạn cần tìm mua thuốc trị nám phù hợp với đặc điểm của da và tình trạng nám mà mình đang gặp phải.

 

Đa số nam giới sẽ có ít kiến thức về chăm sóc da hơn nữ giới, vì vậy việc sử dụng các loại kem dưỡng, serum trị nám sẽ gặp một vài khó khăn. Nhưng bác sĩ Nguyễn Phương Thảo đã những gợi ý những sản phẩm điều trị nám tốt, an toàn và hiệu quả dành cho cả nam lẫn nữ. Xem ngay tại BÁC SĨ NGUYỄN PHƯƠNG THẢO HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN KEM ĐIỀU TRỊ NÁM & TOP 5 KEM TRỊ NÁM BÁC SĨ TIN DÙNG.

Ngoài dược mỹ phẩm trị nám bôi ngoài, các bạn nam có thể tham khảo thêm các viên uống trị nám. Với ưu điểm tiện lợi, không đòi hỏi các bước phức tạp, chỉ cần uống đều đặn hàng ngày.

 Vì thế cho nên đây là phương pháp tiện lợi, ít tốn thời gian nhất dành cho các anh chàng “lười” chăm sóc da có thể cải thiện được tình trạng nám, tàn nhang.

Một số các loại thuốc trị nám đàn ông mà Pensilia muốn gợi ý để phái mạnh lựa chọn

Viên uống sáng da chống nắng Faroson Glutamax

Viên uống giảm nám trắng da chống nắng Faroson Glutamax 1000 có hàm lượng L-Glutathione lên đến 1000 mg, kết hợp cùng 100mg ALA là bộ đôi giúp da trắng sang vượt trội, xóa mờ các vết sạm, thâm mụn.

Faroson là thương hiệu thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe đến từ Mỹ. Những sản phẩm thuộc thương hiệu Faroson được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn FDA và cGMP tại Rasi Laboratories, Inc ở 320 Half Acne Road, Cranbury, NJ 08512, USA.

Giá: 1.350.000đ

Viên uống Crystal Tomato 

Viên uống sáng da Crystal tomato có khả năng ngăn ngừa tác hại của tia UVA/UVB và các tác nhân oxy hóa từ môi trường. Chúng chứa các hoạt chất kháng viêm. Giúp mau lành các thương tổn và tình trạng cháy nắng do tác động của ánh sáng mặt trời. Ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin, nguyên nhân gây sậm màu và nám da.

Giá: 4.620.000 đ

 

Viên uống mờ nám Hush & Hush Skin Capsule Brighten+

Được thiết kế để làm đều màu da, thực phẩm bổ sung có nguồn gốc tự nhiên này dựa trên các thành phần sạch, có nguồn gốc thực vật để cải thiện làn da xỉn màu. Theo thời gian, công thức này có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của sự đổi màu da, vết sạm nắng, mẩn đỏ và màu da không đồng đều, từ đó giúp làn da sáng, rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.

Giá: 2.145.000đ